Quảng cáo

Cập bến Arsenal, Petr Cech bị dọa giết

Thứ ba, 30/06/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi chia tay Chelsea để cập bến Arsenal, thủ thành Petr Cech phải nhận những lời chỉ trích và thậm chí là lời dọa giết từ phía người hâm mộ.

VIDEO: Petr Cech - Ngôi sao chia tay Chelsea

Trong ngày hôm qua (29/6), trên trang chủ Arsenal xác nhận họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Petr Cech từ CLB Chelsea. Để đạt được thỏa thuận này, Pháo thủ đã bỏ ra khoảng 11 triệu bảng, ký hợp đồng 4 năm với Cech và đồng thời trả anh mức lương 100.000 bảng/tuần.

Như vậy, Petr Cech đã kết thúc sự nghiệp 11 năm khoác áo Chelsea. Tại Stamford Bridge, thủ môn người CH Séc đã có 400 lần ra sân và cùng đội bóng gặt hái 3 chức vô địch Premier League.

Chelsea, Cech cập bến Arsenal, Petr Cech, Arsenal, Cech bị dọa giết, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng cech, The Blues, Pháo thủ, Stamford Bridge, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Cech chính thức là người của Arsenal

Sau khi chính thức gia nhập Arsenal, Petr Cech đã giải thích với người hâm mộ rằng: "Tôi từng nghĩ điều này sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng đã đến lúc tôi phải rời Chelsea. Tôi đã sống tại Stamford Bridge trọng từng giây kể từ khi gia nhập đội bóng trong năm 2004. Tôi cũng từng nghĩ sẽ gắn bó tại Chelsea cho đến khi giải nghệ.

Tuy nhiên, cuộc sống đôi không không như bạn muốn. Đội bóng đã có sự thay đổi lớn và tôi thấy mình không còn là sự lựa chọn số 1 nữa. Trong suốt mùa giải vừa qua tình hình không được cải thiện, tôi cần thi đấu nên đã quyết định ra đi tìm kiếm thử thách mới."

Dù đã giải thích rõ ràng, thế nhưng Petr Cech vẫn phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích trên trang twitter cá nhân. Thậm chí, thủ thành 33 tuổi này còn phải nhận những lời đe dọa đến tính mạng từ những cổ động viên quá khích.

Không chỉ các CĐV The Blues, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng không hề muốn Petr Cech gia nhập Arsenal. Trước sự cương quyết của Cech, 'Người đặc biệt' đành phải chấp nhận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Pháo thủ Stamford Bridge Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT