Quảng cáo

Tiết lộ: MU đã đàm phán bí mật với người đại diện của Ramos

Thứ tư, 24/06/2015 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Dailystar cho hay, những cuộc đàm phán bí mật giữa Manchester United và người đại diện của trung vệ Sergio Ramos đã diễn ra trong từ hồi tháng Tư năm nay.

VIDEO: Sergio Ramos phô diễn kỹ thuật trong buổi tập của tuyển Tây Ban Nha

Cụ thể, anh trai của Ramos là Rene Ramos đã cùng MU ngồi lại nhiều lần với nhau để thảo luận về tương lai cầu thủ đang khoác áo Real Madrid. Động thái tuyên bố muốn có trung vệ này của Quỷ đỏ được cho là hoàn toàn hợp lý với những thông tin trên.

Dailystar cũng tiết lộ một thông tin khá thú vị, đó là việc Ramos đã bắt đầu học tiếng Anh từ cách đây vài tháng. Dường như đích đến đầu tiên của Ramos nếu rời Real sẽ là Manchester United.

Chuyển nhượng MU, MU chieu mo Ramos, Sergio Ramos, Real khong ban ramos, ramos manchester united, chuyen nhuong 24/6, tin chuyen nhuong

Ramos quan tâm tới Manchester United như bến đỗ tiếp theo của mình

Theo báo chí Tây Ban Nha, Ramos đang cảm thấy không hạnh phúc tại Real nhưng đội bóng này cũng chưa muốn bán anh ở thời điểm hiện tại. Động thái mới nhất của Ramos chính là đòi tăng lương lên 10 triệu euro, một con số khá cao so với mức lương hiện tại anh đang được nhận.

Về phía Manchester United, họ cũng đã chuẩn bị sẵn một bản hợp đồng hậu hĩnh dành cho Ramos. Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương 200.000 bảng/tuần và biến anh trở thành một trong những hậu vệ được trả lương cao nhất tại Premier League.

HLV Louis van Gaal mới đây cũng khẳng định, chiêu mộ Ramoes là một phần kế hoạch của ông trong công cuộc chinh phục danh hiệu vô địch tại Premier League và Champions League.

Sự kiệnTin vắn Chuyển Nhượng
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Chuyển nhượng sáng 18/12: Fellaini ‘cứng đầu’, chuẩn bị rời
Thể Thao 247 - Fellaini 'cứng đầu', chuẩn bị rời M.U?; Man City săn thêm trung vệ; Griezmann trên đường tới Barca... là những thông tin chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 18/12.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Chuyển nhượng MU MU chieu mo Ramos Sergio Ramos Real khong ban ramos ramos manchester united chuyen nhuong 24/6 tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT