Quảng cáo

"Tiền đạo B.Bình Dương chỉ thua mỗi Văn Lâm"

Chủ nhật, 20/05/2018 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là lời khen mà HLV Trần Minh Chiến của B.Bình Dương đã dành cho thủ thành Đặng Văn Lâm sau cuộc đối đầu chiều ngày 19/5.

Chiều 19/5, Hải Phòng có chuyền làm khách đến sân của Bình Dương trong khuôn khổ vòng 8 V-League. Đây là trận đấu mà thủ thành Văn Lâm đã chơi tuyệt hay nhưng vẫn phải vào lưới nhặt bóng tới 2 lần. Chung cuộc Hải Phòng thua 1-2 đầy tiếc nuối với pha lập công của Tiến Linh (Bình Dương) ở phút 90+3.

Bình Dương 2-1 Hải Phòng, ket qua Bình Dương 2-1 Hải Phòng, vleague, hlv tran minh chien, binh duong

Phát biểu sau trận, HLV Trần Minh Chiến của Bình Dương không ngại dành những lời khen có cánh cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Theo ông Chiến thì: "Tiền đạo B.Bình Dương chỉ thua mỗi Văn Lâm. Cậu ta có trận đấu trên cả tuyệt vời khi liên tục cứu thua cho Hải Phòng. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Văn Lâm bị Tiến Linh làm lu mờ. Tôi có lo lắng khi đưa Tiến Linh vào sân vì khoảng thời gian thi đấu không được dài. Tuy nhiên, cậu ấy đã khiến tôi hài lòng".

Chiến thắng này giúp Bình Dương leo lên vị trí thứ 3 trên BXH với 13 điểm sau 8 vòng. Trong khi đó Bình Dương đứng thứ 6 với 10 điểm. "Cảm xúc của tôi lúc này là rất tuyệt vời. Dẫn trước rồi bị gỡ hòa, B.Bình Dương may mắn có bàn thắng của Tiến Linh ở những giây cuối", HLV Trần Minh Chiến chia sẻ.

Về phía HLV Trương Việt Hoàng, ông lộ rõ sự thất vọng: "Hàng phòng ngự của Hải Phòng không tập trung và để thua đúng những giây cuối cùng. Chúng tôi xứng đáng có 1 điểm ở trận này nhưng không có may mắn thì phải chấp  nhận thôi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Dương 2-1 Hải Phòng ket qua Bình Dương 2-1 Hải Phòng vleague hlv tran minh chien binh duong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT