Quảng cáo

Đội tuyển Việt Nam có thêm nhà tài trợ khủng

Thứ hai, 25/05/2020 12:37 PM (GMT+7)
A A+

Sáng 25/5, VFF tổ chức họp báo công bố King Coffe là nhà tài trợ chính cho các đội tuyển nam, nữ và Olympic Quốc gia trong vòng 3 năm.

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo, HLV Mai Đức Chung và một số tuyển thủ như Quang Hải, Hùng Dũng, Tuấn Anh hay Tuyết Dung…

Hợp đồng của VFF và King Coffe có thời hạn 3 năm, từ tháng 6/2020 đến tháng 5/2023. Đây được cho là sự kiện có ý nghĩa khích lệ lớn với bóng đá Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh nhiều khó khăn do Covid gây ra.

“Tôi khát khao và quyết tâm đưa cà phê Việt Nam chinh phục thị trường thế giới, bóng đá Việt Nam cũng vậy” - bà Lê Hoàng Diệp Thảo - tổng giám đốc công ty TNI nói.

Bên cạnh hợp tác tài trợ, King Coffee và VFF sẽ tiếp tục đồng hành trong các dự án nâng tầm bóng đá Việt Nam cũng như tổ chức các trận đấu quốc tế. Ngoài ra, doanh nghiệp của bà Lê Hoàng Diệp Thảo có chương trình hỗ trợ khởi nghiệp kinh doanh cà phê cho các nữ cầu thủ sau khi giải nghệ.

Về phía VFF, ông Lê Hoài Anh, tổng thư ký VFF cho biết, các đội tuyển quốc gia nam, nữ và đội Olympic nam nhận được tài trợ, thời gian tới sẽ lên kế hoạch chi tiết cho tập huấn và thi đấu quốc tế khi Covid được kiểm soát tốt ở các quốc gia khác.

Cũng trong thời gian qua, VFF đã công bố những kế hoạch quan trọng trong năm 2020 như bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup hay thi đấu tốt để vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Author Thethao247.vn Kiến Thiết / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff dtvn dt nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT