Quảng cáo

Sau vòng 32 Ngoại hạng Anh: Thành Man đua top 4

Thứ hai, 04/04/2016 20:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd vẫn đang phả hơi nóng vào gáy Man City trong cuộc đua giành một suất trong top 4 Premier League. Trong khi đó, cuộc đua tới chức vô địch dường như sắp ngã ngũ khi Leicester vẫn thể hiện phong độ rất ấn tượng.

VIDEO: Nhìn lại kỷ lục ghi bàn của Man Utd qua những cột mốc

Thành Man đua top

Tối thứ 7, Man City đá trên sân của Bournemouth và họ đã không khiến CĐV của Citizens cảm thấy thất vọng. Kết thúc 90 phút, lần lượt Fernando, Bruyne, Aguero rồi Kolarov giúp đội khách giành chiến thắng 4 sao.

Sau vòng 32 Ngoại hạng Anh, vong 32 Ngoai hang anh, Man Utd, Man City, Premier League, Leicester City, BXH Ngoai hang anh

Man Utd vẫn bám sát Man City trong cuộc đua top 4 NHA

Tối Chủ nhật, Man Utd tiếp đón Everton trên sân nhà và đây là một thử thách đầy khó khăn với Van Gaal và các học trò. Sau 90 phút tranh tài, 'Quỷ đỏ' hạ Everton 1 bàn do công của Martial. Thắng 1-0, MU có ba điểm, họ có luôn bàn thắng thứ 1000 trên sân Old Trafford ở Premier League.

Tiếp tục bám đuổi Man City và vẫn chỉ kém đối thủ 1 điểm, Man Utd khẳng định họ chưa bỏ cuộc. Sự bất ổn của Man City cùng sự phập phù của Man Utd, rõ ràng cuộc đua tới top 4 vẫn hết sức khó lường.

Leicester băng băng về đích

Sau vòng 32 Ngoại hạng Anh, vong 32 Ngoai hang anh, Man Utd, Man City, Premier League, Leicester City, BXH Ngoai hang anh

Leicester City ngày càng tiến sát tới chức vô địch Premier League

1-0, tỉ số quá đủ để Leicester vượt qua Southampton để giành trọn ba điểm. Ba điểm ấy thực sự rất quan trọng trong giai đoạn cuối của mùa giải. Sau chiến thắng ấy, Claudio Ranieri đã mạnh miệng nói về cơ hội vô địch của 'bầy Cáo'.

Niềm vui của Leicester đã khiến chiến thắng giòn giã của Pháo thủ kém vui đi một chút. Bởi ở buổi tối thứ 7, The Gunners đã khiến Watford phơi áo với 4 bàn không gỡ. Một chiến thắng tiếp thêm hi vọng bám đuổi ngôi đầu bảng với Leicester. Và với 31 trận đã đấu, họ vẫn còn cơ hội của riêng mình.

Chelsea cũng là đội đã có chiến thắng đậm đà ở vòng đấu này. Cũng với tỉ số 4-0, The Blues đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ của mình. Tuy rằng mùa giải này họ không còn mục tiêu phấn đấu, nhưng đó sẽ là tiền đề để The Blues hướng tới mùa giải thành công hơn phía trước.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sau vòng 32 Ngoại hạng Anh vong 32 Ngoai hang anh Man Utd Man City Premier League Leicester City BXH Ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT