Quảng cáo

MU lập kỷ lục khủng trong ngày thắng nhọc Everton

Thứ hai, 04/04/2016 06:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pha lập công duy nhất của Martial cũng đủ để MU hạ Everton trên sân Old Trafford, và thiết lập cả một kỷ lục nữa.

Video bàn thắng: Man United 1-0 Everton (Vòng 32 - Ngoại hạng Anh)

 

Tiếp đón Everton trên sân nhà, các CĐV mong chờ MU giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng vào top 4. Và Quỷ đỏ đã làm được điều đó dù không thực sự thi đấu quá xuất sắc nhờ bàn thắng duy nhất của Anthony Martial ở phút thứ 53 của trận đấu.

Mặc dù chỉ ghi được 1 bàn thắng, thế nhưng MU cũng đã cán mốc 1000 bàn thắng trên sân nhà trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh kể từ khi giải đấu này được thành lập vào năm 1992. Sau MU, đội bóng gần nhất có thể cán mốc 1000 bàn trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh là Arsenal, đội bóng hiện đang có 916 bàn. Đứng thứ ba là Chelsea với 896 bàn.

MU, Old TRafford, MU lập kỷ lục, Martial, Anthony Martial, Man Utd, Ngoại hạng Anh, MU 1-0 Everton

Anthony Martial là chủ nhân của bàn thắng thứ 1000 trên sân Old Trafford tại giải NHA.

Ghi được bàn thắng thứ 1000 là một điều ý nghĩa, nhưng nó còn ý nghĩa hơn khi đó là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp MU tiến một bước quan trọng trong cuộc đua vào top 4 vào cuối năm nay. Với trận thắng này, MU đã có được 53 điểm và vươn lên đứng ở vị trí thứ 5 trên BXH Ngoại hạng Anh. Họ chỉ còn kém Man City đúng 1 điểm và hoàn toàn có thể mơ về 1 suất dự Champions League mùa sau khi mà cả 2 còn tới 7 trận đấu nữa (cả MU và Man City đều thi đấu thiếu 1 trận).

Ngoài ra, chủ nhân của bàn thắng thứ 1000, Anthony Martial, năm nay mới 20 tuổi cũng là một điều đặc biệt. Anh là tương lai sáng của MU trong tương lai và dấu mốc quan trọng này sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn với cầu thủ trẻ người Pháp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Old TRafford MU lập kỷ lục Martial Anthony Martial Man Utd Ngoại hạng Anh MU 1-0 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT