Quảng cáo

Martial tỏa sáng giúp MU giành trọn 3 điểm trước Everton

Chủ nhật, 03/04/2016 23:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Anthony Martial tỏa sáng ghi bàn thắng duy nhất giúp MU thắng Everton với tỷ số 1-0.

Kết quả MU 1-0 Everton,ket qua MU 1-0 Everton,ty so MU 1-0 Everton,tỷ số trận đấu MU 1-0 Everton,MU 1-0 Everton,kết quả trận đấu MU 1-0 Everton,kết quả Mu

Các cầu thủ MU ăn mừng bàn thắng của Martial

 

Tiếp đón Everton trên sân nhà, các CĐV mong chờ MU giành chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng vào top 4. Và Quỷ đỏ đã làm được điều đó dù không thực sự thi đấu quá xuất sắc. 

Trước khi bước vào trận đấu, Manchester United đã tổ chức buổi lễ tri ân Sir Bobby Charlton, người có năm thứ 60 gắn bó với CLB này. Thế nhưng, ông hẳn không thể hài lòng về bất cứ thứ gì ngoài tỷ số khi thày trò HLV Van Gaal không thể hiện được một bộ mặt quá sáng sủa. 

Các cầu thủ MU là đội tổ chức cầm bóng nhiều hơn xuyên suốt cả trận đấu, thế nhưng khả năng tấn công của họ gặp khá nhiều vấn đề trước hàng phòng ngự áo xanh. Trong khi đó, Everton tổ chức phản công với một mình Lukaku trên hàng công, và anh không gây ra được nguy hiểm khi mà Daley Blind đã có một trận đấu xuất sắc. 

Hiệp 1 của trận đấu này trôi qua mà không có một cơ hội thực sự rõ rệt được cả 2 đội tạo ra, mặc dù MU đã sút đến 7 quả trong nửa đầu trận đấu. Hậu vệ Jagielka đã có một pha đánh đầu dội xà của De Gea nhưng đó là pha dứt điểm duy nhất mà họ có thể tạo ra. Bước sang hiệp 2, các cầu thủ MU có nhiều sự sáng tạo trên hàng công khi các cầu thủ liên tục hoán đội vị trí, và ngay lập tức điều đó tỏ ra hiệu quả. Phút 54, trong một pha bóng mà hậu vệ Fosu-Mensah lên tham gia tấn công, bóng được căng vào khá khó chịu và đi đến vị trí của Martial, người dễ dàng dứt điểm vào lưới Everton ở cự ly gần để ghi bàn thắng mở tỷ số. 

MU sau đó liên tục tạo được những cơ hội khá sáng sủa trước khung thành đối phương, nhưng họ không quá mong muốn ghi thêm bàn thắng, trong khi Everton không thể khoan thủng hàng phòng ngự áo đỏ với những pha lên bóng đơn điệu và thiếu đường nét. Đội khách đành thất thủ với tỷ số 1-0.

Thắng trận này, MU vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH và chỉ còn kém Man City 1 điểm, trong khi đó Everton tụt xuống vị trí thứ 12. 

===================

MU 1-0 Everton (H2)

Ghi bàn: Martial (53')

===========================

(Ấn F5 để liên tục cập nhật)

VIDEO: Pha ghi bàn đầy cảm xúc của Martial

90': Trận đấu kết thúc

53': Anthony Martial dứt điểm gọn gàng sau đường căng ngăng đầy bất ngờ của hậu vệ trẻ mới vào sân Mensah để khiến thủ thành Joel phải vào lưới nhặt vóng. Tỷ số là 1-0 cho MU

46': Hiệp 2 bắt đầu

45': Hiệp 1 kết thúc mà không có quá nhiều những pha bóng nguy hiểm

10': Trận đấu vẫn diễn ra khá cân bằng

1': Trận đấu bắt đầu

============================

Đội hình ra sân

MU (4-2-3-1): De Gea, Darmian, Smalling, Blind, Rojo, Schneiderlin, Carrick, Lingard, Mata, Martial, Rashford.

Dự bị: Romero, Fosu-Mensah, Valencia, Young, Fellaini, Herrera, Memphis.

Everton (4-2-3-1): Joel, Baines, Jagielka (c), Stones, Coleman, Cleverley, McCarthy, Lennon, Barkley, Deulofeu, Lukaku
Dự bị: Howard, Oviedo, Kone, Mirallas, Niasse, Besic, Funes Mori. 

============================

Link sopcast xem trận MU vs Everton 

//:3912/145145

//:3912/173666

//:3912/261449

//:3912/261448

 

=========================

Thông tin nhân sự

MU: Luke Shaw, Ashley Young, Phil Jones, Wayne Rooney, Will Keane, Bastian Schweinsteiger chấn thương. Ander Herrera bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Everton: Tony Hibbert, Tyias Browning, Steven Pienaar chấn thương. Gareth Barry bị treo giò. Bryan Oviedo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thống kê và đối đầu

Trong 6 lần đối đầu gần nhất, MU thắng 3 và Everton thắng 3. Cả 2 cùng ghi được 7 bàn thắng và tất cả đều diễn ra ở Ngoại hạng Anh.

MU thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Everton bất bại trong 8 trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả MU 1-0 Everton ket qua MU 1-0 Everton ty so MU 1-0 Everton tỷ số trận đấu MU 1-0 Everton MU 1-0 Everton kết quả trận đấu MU 1-0 Everton kết quả Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT