Quảng cáo

Ronaldo 'nổ súng', Real đánh bại Barca tại Nou Camp

Chủ nhật, 03/04/2016 04:15 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã có một chiến thắng xứng đáng 2-1 trước Barcelona bằng lối chơi lì lợm nhưng hiệu quả.

Video bàn thắng: Barcelona 1-2 Real Madrid (Vòng 31 La Liga)

Phải làm khách tại Nou Camp vào lúc này là một điều không hề dễ dàng với đội bóng Hoàng gia TBN Real Madrid. Không những không có được đội hình mạnh nhất do chấn thương, thầy trò Zinedine Zidane còn phải chịu sức ép tâm lý nặng nề bởi việc chưa bao giờ thắng Barca trong lần gặp nhau đầu tiên của mỗi tân HLV Real. Tuy nhiên, khác với những Mourinho hay Ancelotti, Zidane đã tạo được kỳ tích chiến thắng trong hoàn cảnh mà ít người ngờ tới.

Barcelona 1-2 Real Madrid,tỷ số Barcelona 1-2 Real Madrid,kết quả Barcelona 1-2 Real Madrid,tỷ số trận đấu Barcelona 1-2 Real Madrid,kết quả trận đấu Barcelona 1-2 Real Madrid

Tính huống Messi ngã gần vòng cấm Real

Xác định được sức mạnh của đối thủ, trong trận El Clasico lần này, Zidane đã cho các học trò chơi chậm, giữ cự ly đội hình nhằm ngăn cản những đường lên bóng của đội chủ nhà. Và rõ ràng đây là một quyết định hoàn toàn sáng suốt khi Real đã cầm chân Barca trong suốt hiệp 1 bằng lối chơi khá khó chịu.

45 phút thi đấu đầu tiên trận Siêu kinh điển lượt về lần này đã diễn ra với ít những pha đột biến ngoài tình huống Messi ngã ngay trước khu vực cấm địa của Real song trọng tài lại không cho đội chủ nhà hưởng phạt đền.

Tuy nhiên khi hiệp hai trôi qua được ít phút, sân Nou Camp như vỡ òa sau bàn thắng bằng đầu của trung vệ Gerard Pique. Từ một pha chạy chỗ thông minh loại bỏ Pepe, tuyển thủ người Tây Ban Nha dứt điểm quyết đoán và chính xác mở tỷ số trận đấu.

Mặc dù vậy, niềm vui của các CĐV Barca cũng ngắn chẳng tày gang khi Real nhanh chóng có bàn thắng gỡ hòa nhờ công của Benzema ở phút 63. Không những vậy ở những phút cuối trận, Ronaldo còn tỏa sáng bằng một cú sút cận thành để mang lại chiến thắng chung cuộc cho các vị khách áo trắng. 

Giành thắng lợi 2-1 tại Nou Camp, Real đã trả được món nợ để thua ở lượt đi và thêm tự tin để chinh phục danh hiệu Champions League mùa này, trong khi đó Barca có lẽ cũng đã rút được nhiều bài học xương máu để chuẩn bị tốt hơn cho những trận đánh lớn sắp tới.

Đội hình ra sân:

Barca: Bravo, Dani Alves, Piqué, Mascherano, Jordi Alba, Rakitic, Busquets, Iniesta, Messi, Suárez , Neymar.

Real: Navas; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Casemiro, Kroos, Modric; Bale, Ronaldo, Benzema.

 

========================================================

90"+2 Trận đấu kết thúc với chiến thắng xứng đáng dành cho các vị khách Real Madrid

85' VÀO!!! BARCA 1-2 REAL!!! RONALDO!!! Bale từ cánh phải có một quả tạt về phía cột xa. Alves mắc sai lầm khi nhảy lên và Ronaldo dùng ngực dằn bóng xuống để tung cú sút chân phải hạ gục Bravo!

84' RAMOS NHẬN TẺ ĐỎ! Thêm một lần nữa Suarez bị Ramos phạm lỗi từ phía sau và Real giờ chỉ còn 10 người sau khi Ramos nhận thẻ vàng thứ hai.

82' XÀ NGANG!!! Ngay sau tình huống của Bale tới lượt Ronaldo có một cú cứa lòng rất hiểm và quá tầm tay Bravo, nhưng bóng chạm xà!

81' KHÔNG CÔNG NHẬN BÀN THẮNG!!! Bale ở bên trái vòng cấm Barca bật lên đón quả tạt của đồng đội và đánh đầu thành bàn, nhưng trọng tài không công nhận vì cho rằng Bale đã phạm lỗi với Alba!

74' Barca thay người. Arda Turan vào thay Ivan Rakitic.

68' CƠ HỘI! Real phản công nhanh nhưng pha triển khai quá dễ đoán khi Bale sút thẳng vào Claudio Bravo.

63' VÀO OOOOOO!!! Ít phút sau bàn mở tỷ số, Real đã có pha đáp trả khi Marcelo và Benzema phối hợp ăn ý để có được bàn thắng gỡ hòa.

56' VÀO!!! BARCA 1-0 REAL!!! Từ một quả phạt góc bên cánh phải, Pique dùng thân của Suarez để thoát khỏi Pepe trước khi bật lên đánh đầu.

51' NGUY HIỂM!!! Real phản công nhanh và Benzema là người tung ra cú sút tuy nhiên trung vệ Pique đã có mặt kịp thời để hóa giải nguy hiểm. 

46' Hiệp 2 bắt đầu

========================================================

45'+1 Hiệp 1 trận Siêu kinh điển giữa Barca và Real đã khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi

43' CƠ HỘI. Benzema dứt điểm hỏng trong vòng cấm Barca dù không bị theo kèm

Trận đấu đã qua phút thứ 35 tuy nhiên vẫn chưa có bàn thắng nào được ghi cho hai bên.

30' Ronaldo sút phạt đưa bóng đi vọt xà

29' Real phản công nhanh và Bale từ cánh phải cắt vào trung lộ trước khi bị Mascherano đốn ngã. Thẻ vàng cho Mascherano và đá phạt cho Real.

24' KHÔNG PENALTY! Lionel Messi có một pha đột phá trung lộ trước khi ngã xuống trong vòng cấm Real sau tranh chấp với Ramos, nhưng không có 11m.

19' CƠ HỘI Từ quả đá phạt, Messi đưa bóng vọt cầu môn.

17' NGUY HIỂM! Neymar có bóng trong vòng cấm Barca, anh bình tĩnh nhả lại cho Iniesta ở khu chữ D tung cú sút nhưng cú đá bị block.

11' Ramos dính thẻ vàng đầu tiên trận đấu vì lỗi phản ứng

10' KHÔNG VÀO!!! Neymar ở bên phải có pha thoát xuống trước khi căng ngang cho Suarez. Tuy nhiên chân sút Uruguay đón hụt rồi để bóng trôi qua chân đầy tiếc nuối!!!

1' Trận đấu bắt đầu. Barca giao bóng trước

Hai đội dành một phút tưởng niệm huyển thoại Johan Cruyff

=======================================================

 

Truc tiep Barcelona vs Real Madrid, cap nhat truc tiep Barcelona vs Real Madrid, link xem truc tiep Barcelona vs Real Madrid,xem truc tiep Barcelona vs Real Madrid,link xem Truc tiep Barcelona vs Real Madrid,Barcelona vs Real Madrid

Trực tiếp Barcelona vs Real Madrid cập nhật lúc 1h30 ngày 3/4

Những trận 'Siêu kinh điển' không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần về chuyên môn mà đó còn là danh dự, là truyền thống của cả Barca và Real. Đội thắng trận với lối chơi đẹp mắt chắc chắn sẽ được ca tụng rất nhiều ở khoảng thời gian sau đó còn đội thua trận sẽ đối mặt với những áp lực khủng khiếp từ dư luận.

Thế nhưng, có thể nói thời điểm diễn ra trận 'Siêu kinh điển' lượt về năm nay là không phù hợp cho một trận đánh lớn. Hầu hết các cầu thủ của hai đội vừa trải qua một loạt trận quốc tế căng thẳng và phải di chuyển nhiều trong khi giữa tuần sau đã là lượt đi tứ kết Champions League, loạt trận mà cả Barca lẫn Real đều góp mặt.

Vì lẽ đó, dù hai đội có quyết tâm đến đâu và có cố gắng để giành chiến thắng đi chăng nữa thì hai HLV vẫn sẽ có những tính toán cho riêng mình. Bởi thế, kịch bản trận 'Siêu kinh điển' này sẽ không diễn ra quá hấp dẫn cũng là điều có thể hình dung ra được.

Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, Barca chắc chắn vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Dù MSN đang ở trong trạng thái thể lực không tốt nhưng họ vẫn là những cầu thủ lớn, có thể gây ra đột biến chỉ nhờ một khoảnh khắc xuất thần nào đó trong khi BBC của Real Madrid ít khi tạo được những khoảnh khắc như vậy.

Barca đang không ở trạng thái thể lực tốt nhất nhưng vẫn là đội nhỉnh hơn Real đêm nay. Muốn có được chiến thắng, chắc chắn Real sẽ phải nỗ lực hơn 100% khả năng của mình. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 1h30 rạng sáng 3/4 theo giờ Việt Nam./

THÔNG TIN ĐÁNG CHÚ Ý

10. Sau thời HLV Ben Sút chơ, gần 10 năm qua những nhà cầm quân dẫn dắt Real Madrid luôn thua trong lần đầu tiên hành quân đến Nou Camp. Cụ thể Juande Ramos thua 0-2, Pellegrini thua 0-1, Mourinho thua 0-5 còn Ancelotti thua 1-2.

14. Trong 23 trận El Clasico gần nhất, có 10 trận xuất hiện thẻ đỏ. 14 cầu thủ bị đuổi, trong đó Ramos bị đuổi 3 lần.

39. Barcelona đang sở hữu chuỗi 39 trận bất bại liên tiếp. Trong đó có 23 trận tại La Liga.

264. Đây sẽ là trận El Clasico thứ 264 trong lịch sử. Riêng tại La Liga, đây là cuộc đọ sức thức 172. trước đó Real thắng 71 hoà 32 và thua 68 trận trước Barcelona.

500. Nếu như ghi bàn, Messi sẽ cán mốc 500 bàn thắng trên mọi mặt trận cho Gã khổng lồ xứ Catalunya sau 628 trận. Đối thủ của anh là Cristiano Ronaldo phải mất 740 trận để đạt được số bàn thắng này.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Barcelona: Sandro Ramírez, Adriano và Jeremy Mathieu. Jordi Alba bỏ ngỏ khả năng trở lại.

Real Madrid Varane chấn thương

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona 1-2 Real Madrid tỷ số Barcelona 1-2 Real Madrid kết quả Barcelona 1-2 Real Madrid tỷ số trận đấu Barcelona 1-2 Real Madrid kết quả trận đấu Barcelona 1-2 Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT