Quảng cáo

Sau vòng 1 V-League 2017: Trọng tài, khán giả và hơn thế nữa

Thứ hai, 09/01/2017 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Vòng 1 V-League 2017 khép lại với nhiều vấn đề nổi cộm về trọng tài, lượng khán giả đến sân tăng và không thể không nhắc tới những trận cầu siêu kịch tính.

Player Loading...

Highlights: Thanh Hóa 2-0 SLNA (Vòng 1 V-League 2017)

Trọng tài lại là tâm điểm

Trận cầu được chờ đợi nhất vòng 1 V-League chính là cuộc đọ sức giữa ĐKVĐ Hà Nội và nhà vô địch Siêu cúp QG Than Quảng Ninh. Trận đấu diễn ra rất sôi nổi, hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao. 5 bàn thắng được ghi đã làm mãn nhãn NHM có mặt trên sân Hàng Đẫy.

vleague 2017, hagl, ha noi, than quang ninh, trong tai, ket qua vleague, bxh vleague

Tuy nhiên, trận đấu với 2 siêu phẩm quá đẹp mắt của cầu thủ U20 Quang Hải kết thúc không được trọn vẹn. Cầu thủ Quảng Ninh than trời vì trọng tài sau trận đấu, đặc biệt là tình huống 'bẻ còi' của ông Nguyễn Đức Vũ. Những quyết định của ông Vũ trong trận này vấp phải phản ứng khá gay gắt của các cầu thủ Quảng Ninh, đặc biệt là trong những phút cuối của hiệp 2.

Trên sân Cần Thơ, HLV Vũ Quang Bảo đã rất không hài lòng với cách điều hành trận đấu của trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh. HLV trưởng Cần Thơ cho rằng đội bóng của ông bị tước một quả phạt đền khi tỷ số trận đấu đang là 1-1.

Khán giả tăng cao

Khán giả là một phần không nhỏ giúp những trận đấu bóng trở nên thành công hơn. Ở vòng khai màn V-League 2017, lượng khán giả đến sân theo dõi các trận đấu tăng cao.

Như ở trận đấu giữa TP.HCM và Quảng Nam, đã có tới 8.000 CĐV đến sân, một con số đáng trân trọng với đội bóng mới lên hạng. Hay như sân Thanh Hóa với sức chứa 12.000 CĐV đã gần kín người trong trận mở màn mùa bóng 2017 với Sông Lam Nghệ An (SLNA).

Sân Lạch Tray cũng chứng kiến không ít hơn một vạn khán giả có mặt theo dõi trận đấu giữa đội chủ nhà Hải Phòng với Sài Gòn. Lượng khán giả tăng cao có nhiều nguyên nhân, ví dụ như sự xuất hiện của chủ tịch CLB TPHCM Lê Công Vinh, ông thầy từng đoạt cúp C1 của Thanh Hóa hay sự cuồng nhiệt vốn có của NHM bóng đá Hải Phòng...

Thanh Hóa, Hà Nội, Sài Gòn... để lại nhiều ấn tượng

Đã có 6 đội được hưởng niềm vui chiến thắng sau vòng đấu đầu tiên gồm: Thanh Hóa, Hà Nội, Long An, Sài Gòn, Khánh Hòa và Đà Nẵng. Trong số đó, Thanh Hóa đã để lại dấu ấn dưới sự chỉ đạo của ông thầy Petrovic.

ĐKVĐ Hà Nội chơi ấn tượng dù mất đi nhiều trụ cột trước đội bóng rất mạnh là Than Quảng Ninh. Thắng lợi này giúp họ có khởi đầu khác hẳn so với mùa giải trước.

Sài Gòn và Khánh Hòa cũng để lại không ít dấu ấn. Đặc biệt là trận thắng của Sài Gòn trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Một trận cầu mà họ cho thấy sự lì lợm và giành trọn ba điểm dù phải thi đấu trên sân khách.

HAGL chưa thể tốt nhất

Có sự phục vụ trở lại của Công Phượng nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc HAGL trở nên quá mạnh. Họ chơi trên sân khách của Đà Nẵng và có trận đấu rất nỗ lực, tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để có điểm ra về.

Lối chơi của HAGL vẫn được duy trì, tuy nhiên để tránh khỏi cuộc cạnh tranh suất trụ hạng, họ còn phải cố gắng hơn nhiều.

BXH V-League:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vleague 2017 hagl ha noi than quang ninh trong tai ket qua vleague bxh vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT