Quảng cáo

Công Vinh được HLV Alain Fiard bảo vệ

Thứ hai, 09/01/2017 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận TP Hồ Chí Minh 1-1 Quảng Nam, HLV Alain Fiard đã lên tiếng bảo vệ quyền Chủ tịch đội bóng, Lê Công Vinh.

CLB TP Hồ Chí Minh có sự khởi đầu V-League 2017 khá tốt với trận hòa 1-1 trước Quảng Nam. Ở trận đấu này, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã có sự chuẩn bị rất chu đáo, anh đã kêu gọi thành công người hâm mộ tới sân cổ vũ đội nhà thi đấu.

HLV Alain Fiard khẳng định Công Vinh không hề can thiệp tới chuyên môn tại CLB TP. HCM

Sau trận đấu này, HLV Alain Fiard của TP Hồ Chí Minh tỏ ra rất hài lòng với màn trình diễn của đội nhà. Ông cho biết: "Chúng tôi đã chơi tốt hiệp đấu đầu tiên, toàn đội đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng đáng tiếc đều không tận dụng thành công. Trong khi đó, Quảng nam chỉ có 1 cơ hội nhưng họ đã tận dụng thành công. Hiệp 2 tôi đã có những thay đổi để tăng cường khả năng tấn công và tất cả cầu thủ đều chơi tốt để rồi có bàn gỡ hoà".

Đề cập tới quyền Chủ tịch CLB, HLV Alain Fiard khẳng định Lê Công Vinh không hề can thiệp gì tới chuyên môn. Ông nói: "Công Vinh không hề can thiệp gì tới vấn đề chuyên môn, mọi thứ đều do tôi quyết định. Cậu ấy giúp đội những vấn đề ngoài chuyên môn, những vấn đề phía sau".

Liên quan tới vụ việc Hồng Việt phản ứng khi bị HLV Alain Fiard thay ra khỏi sân, sau tình huống này đích thân Lê Công Vinh đã nhắc nhở trực tiếp tiền vệ này. Quyền Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh ủng hộ HLV Alain Fiard đưa ra hình phạt đối với Hồng Việt, tiền vệ này sẽ bị trừ 10 triệu tiền lương và kèm theo đó là lời cảnh cáo thanh lý hợp đồng nếu tái phạm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Ho Chi Minh V-League 2017 tin tuc V-League 2017 Lich thi dau V-League 2017 Le Cong Vinh TP HCM 1-1 Quang Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT