Tin thể thao sáng 9/1: Nadal gục ngã trước ‘bại tướng’

Thứ hai, 09/01/2017 06:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nadal gục ngã trước ‘bại tướng’; Pacquiao tự đánh mất cơ hội tái đấu với Mayweather; 4 VĐV Nga được xóa án doping... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

Video troll cực chất về lối đá bạo lực của V-League

Nadal gục ngã trước ‘bại tướng’

Rafael Nadal vừa có sự trở lại ấn tượng bằng chức vô địch Mubadala Championship. Cũng chính ở giải đấu diễn ra tại Abu Dhabi, Rafa từng vượt qua Milos Raonic ở bán kết bằng chiến thắng 2-1. Tuy nhiên, tái đấu tại tứ kết Brisbane International - giải đấu chuẩn bị cho Australian Open - số phận đã không còn mỉm cười với hạt giống số 5. Dù khởi đầu rất tốt bằng chiến thắng 6-4, cựu số 1 thế giới lại để thua cả 2 set sau đó và chấp nhận thất bại 1-2 (6-4, 3-6, 4-6).

Nadal gục ngã trước ‘bại tướng’

Pacquiao tự đánh mất cơ hội tái đấu với Mayweather

Một người thân cận với Floyd Mayweather vừa tiết lộ chính tay đấm huyền thoại Manny Pacquiao đã tự đánh mất cơ hội thực hiện cuộc tái đấu với võ sĩ người Mỹ cho 'cuộc chiến thế kỷ' lần 2. Người chú của Mayweather là Jeff đã lên tiếng đổ lỗi cho Pacquiao chính là người phá vỡ quá trình đàm phán: “Sau khi nghe Pacquiao phân trần lý do thua vì đau vai ở cuộc đấu đầu tiên và không chấp nhận thất bại, Mayweather đã thay đổi quyết định”.

4 VĐV Nga được xóa án doping

Elena Nikitina, Maria Orlova, Olga Potylitsyna và Aleksandr Tretyakov đã được Liên đoàn các môn thể thao trượt băng (IBSF) tuyên bố xóa bỏ án cấm thi đấu do sử dụng chất kích thích. 4 VĐV này trước đó đã bị tạm đình chỉ tới ngày 19/1 do bị nghi sử dụng doping khi dự Olympic mùa Đông 2014 ở Sochi, nhưng IBSF cho biết đã không có đủ bằng chứng để buộc tội.

Đội đua F1 đối mặt với nguy cơ phá sản

Quản trị Geoff Rowley của đội Manor cho biết: “Chúng tôi vẫn đang cố gắng tìm kiếm các nhà tài trợ hay các nhà đầu tư nhưng mọi thứ không diễn ra theo những gì chúng tôi mong muốn. Nếu điều này tiếp diễn tôi không chắc về sự tồn tại của Manor".

Kyrgios so sánh sự cố của Djokovic

Sau khi Novak Djokovic gây ra sự cố đánh bóng về phía khán giả ở trận chung kết Qatar Open, Nick Kyrgios đưa ra bình luận rằng Djokovic được nương tay trong trường hợp này và nếu là Kyrgios, anh sẽ bị cấm thi đấu.

Judo TPHCM thành lá cờ đầu

Kể từ khi thành lập vào ngày 23-8-2014, liên đoàn đã tạo những bước đột phá để khẳng định vị thế TP HCM là một trong những địa phương có phong trào judo hàng đầu cả nước. Từ số lượng ban đầu là 68, đến nay, hội viên của Liên đoàn Judo TP HCM đã trên 800 người thuộc hơn 30 CLB của quận, huyện, ban, ngành và đơn vị. Một trong những cách làm hiệu quả là giới thiệu judo tự vệ cho phụ nữ tại một số công ty, doanh nghiệp ở TP HCM. Điểm nhấn nổi bật đánh dấu nỗ lực rất lớn của Liên đoàn Judo TP HCM là đã phối hợp với các đơn vị tổ chức thành công Giải Judo Quốc tế Việt Nam 2016 Cúp Đại học Cảnh sát Nhân dân lần 2 và Giải PARA Judo quốc tế Cúp ĐH Tôn Đức Thắng. Bên cạnh đó, liên đoàn còn cố gắng duy trì tổ chức Giải Vô địch Lão tướng TP HCM mở rộng và Giải Vô địch Judo hằng năm dành cho các em khiếm thị.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao 9/1 tin tuc the thao Rafael Nadal tennis Djokovic Pacquiao Mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT