Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/1: Công Vinh lại gây sốt, HLV Klopp lập kỷ lục mới

Thứ hai, 09/01/2017 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Công Vinh gây sốt trên SVĐ Thống Nhất; Jurgen Klopp lập kỷ lục mới ở Liverpool; Ancelotti thấp thỏm chờ Thiago... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: 10 pha chuyền bóng tưởng chừng chỉ có trong truyện tranh

Công Vinh gây sốt trên SVĐ Thống Nhất

Sau trận đấu giữa CLB TP.HCM và Quảng Nam, Quyền chủ tịch Lê Công Vinh trở thành tâm điểm của khán giả và “mắc kẹt” giữa hàng trăm CĐV vây quanh. Giữa hàng trăm CĐV vây quanh, Công Vinh đã phải mất đến gần chục phút mới có thể thoát ra khỏi đám đông. Trước đó, Công Vinh đã có hành động đẹp khi chạy ngay xuống sân cùng các cầu thủ TP.HCM đi vòng quanh sân Thống Nhất để cảm ơn người hâm mộ đến cổ vũ cho đội nhà.

Công Vinh là tâm điểm trên sân Thống Nhất

Đội bóng TP.HCM trừ lương cầu thủ vì hành động xấu

Tiền vệ Nguyễn Hồng Việt bị trừ 10 triệu tiền lương và sẽ bị CLB TP.HCM thanh lý hợp đồng sớm nếu tái phạm việc ném chai nước phản ứng HLV, như ở trận hòa Quảng Nam 1-1 tối 8/1. Quyền chủ tịch CLB TP.HCM, ông Lê Công Vinh và BHL rất không hài lòng với hành động của Hồng Việt, bởi mục tiêu của đội bóng trong năm 2017 là xây dựng hình ảnh đẹp cả trên sân cỏ lẫn cách cư xử.

Jurgen Klopp lập kỷ lục mới ở Liverpool

Sau trận Liverpool 0-0 Plymouth, HLV Jurgen Klopp đã lập kỷ lục đưa ra sân đội hình trẻ nhất trong lịch sử Liverpool. Theo thống kê, độ tuổi trung bình của đội hình chính Liverpool ra sân trong trận đấu này là 21 tuổi 296 ngày. Cầu thủ già nhất của Liverpool đá chính trong trận gặp Plymouth là Lucas Leiva, người bước sang tuổi 29. Đứng thú 2 là Moreno với 24 tuổi. Những gương mặt còn lại của The Kop đều dưới 23 tuổi. Trong đó, Woodburn trẻ nhất (17 tuổi).

Ancelotti thấp thỏm chờ Thiago

Do dính chấn thương bắp đùi trong chuyến luyện tập ở Qatar, Thiago Alcantara có khả năng phải nghỉ thi đấu 4 tuần. HLV Carlo Ancelotti tỏ ra rất lo lắng trước nguy cơ tiền vệ này không thể tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Arsenal.

Torino xác nhận Arsenal đã hỏi mua “Vieri mới”

Truyền thông nước Anh mấy ngày qua đã kháo nhau rằng Arsenal đang quan tâm đặc biệt tới tiền đạo Andrea Belotti của Torino và sẵn sàng chi số tiền lên tới 50 triệu bảng để có anh. Trên Sky Italia, Giám đốc thể thao của đội bóng đang chơi tại Serie A là Gianluca Petrachi xác nhận không chỉ là tin đồn mà họ đã nhận được một lời đề nghị từ phía Arsenal cho ngôi sao 23 tuổi song không đúng những gì họ chờ đợi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diem tin sang 9/1 Le Cong Vinh TP.Ho Chi Minh V-League 2017 Liverpool Carlo Ancelotti Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT