Quảng cáo

Rooney quyết tâm 'lấy lòng' ông thầy khó tính Van Gaal

Thứ hai, 21/07/2014 14:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Wayne Rooney khẳng định anh và các đồng đội sẽ chứng minh cho Louis van Gaal thấy được quyết tâm của toàn đội để hướng tới một mùa giải mới thành công.

 

Rooney, Van Gaal, Manchester United, lich du dau cua Man Utd, Juan Mata, THe Sun, chuyen nhuong mua he

Rooney và các đồng đội đang rất quyết tâm thể hiện năng lực bản thân

 

Tuần trước, Louis van Gaal đã chính thức tiếp quản đội quân Quỷ đỏ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại, Man Utd đang có mặt tại Mỹ với 25 thành viên để bước vào một cuộc sát hạch rất nghiêm khắc. Theo đó, những trận đấu sắp tới sẽ là cơ hội để nhiều cầu thủ như Nani, Chicharito, Kagawa, Young...có thể tìm chỗ đứng của mình tại Old Trafford.

 

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để Rooney và một số ngôi sao lớn như Rooney chứng minh được đẳng cấp thực sự của mình. Hiện tại chiếc băng đội trưởng tại Quỷ đỏ đang là vấn đề rất nóng. Việc Van Persie chưa thể hội quân sẽ là điều kiện tốt để Rooney lấy lòng được ông thầy 'khó tính' này.

 

"Tất cả chúng tôi phải ra sân và chứng minh những gì chúng ta có thể làm" - The Sun dẫn lời Rooney.

 

"Chúng tôi phải cho ông ấy biết những phẩm chất của mình trong mỗi buổi tập luyện. Chứng minh rằng chúng tôi là những cầu thủ tốt và là một đội bóng tốt.

 

Mọi người đều muốn gây ấn tượng với HLV mới và đó là những gì chúng tôi đang hướng tới".

 

Juan Mata, tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đang rất hào hứng với triều đại mới: "Đây là khởi đầu của một kỷ nguyên mới với một HLV mới. Chúng tôi đang tập trung vào cải thiện và cố gắng học hỏi từ HLV mới này để có được một mùa giải tốt nhất. Tất cả  đang muốn cạnh tranh để được đá chính và cạnh tranh cho những danh hiệu".

 

Rõ ràng, Rooney và các đồng đội đang rất quyết tâm khi họ có một HLV được đánh giá cực kỳ nghiêm khắc. Ngày 23 tới họ sẽ có trận giao hữu đầu tiên với LA Galaxy trên đất Mỹ.

 

Lịch trình du đấu cụ thể của Man Utd:

 

- Ngày 23/7: Man Utd vs LA Galaxy

- Ngày 26/7: Man Utd vs As Roma

- Ngày 29/7: Man Utd vs Inter Milan

- Ngày 2/8: Man Utd vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Van Gaal Manchester United lich du dau cua Man Utd Juan Mata THe Sun chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT