Quảng cáo

Mourinho tự tin sẽ đánh bại Man Utd của Van Gaal

Thứ hai, 21/07/2014 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho rất hồ hởi trước viễn cảnh sẽ được đối đầu với Louis van Gaal nhưng khẳng định sẽ đánh bại Man Utd ở những trận đấu ở mùa giải tới.

 

Mourinho chào đón van gaal, Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượngMourinho và Van Gaal đã có thời gian làm việc cùng nhau

 

Ngày 19/5, BLĐ Man United đã thông báo chính thức bổ nhiệm HLV người Hà Lan, Louis Van Gaal vào vị trí 'ghế nóng' ở Old Trafford. Dù vậy, phải sau khi hoàn thành nghĩa vụ ở ĐT Hà Lan, vị chiến lược gia 62 tuổi này mới có buổi họp báo ra mắt CLB mới.

 

Theo hợp đồng thì Van Gaal sẽ dẫn dắt Man Utd trong vòng 3 năm. Sau khi có buổi họp báo ra mắt đội bóng thì ngay lập tức HLV người Hà Lan đã triệu tập 25 cầu thủ lên đường đi du đấu để chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Là người từng làm việc dưới trướng của HLV Van Gaal nên Mourinho rất mừng khi ông tìm được bến đỗ lý tưởng. Thuyền trưởng của Chelsea đã gửi lời chúc mừng tới người thầy cũ của mình. Trả lời phỏng vấn tờ Daily Mail, Mourinho nói: “Van Gaal là một HLV rất xuất sắc.

 

Tôi cảm thấy vui khi ông tới Premier League và trở thành đối thủ của mình. Nhưng quan trọng hơn hết, ông ấy là một người tuyệt vời. Tôi chúc ông ấy sẽ thành công. Mùa giải mới Man Utd sẽ rất mạnh khi họ có những sự bổ sung chất lượng và một vị HLV tài năng.

 

Tuy nhiên, tôi thấy hào hững với điều đó hơn là lo lắng. Chelsea cũng mạnh lên rất nhiều và chúng tôi tự tin có được những danh hiệu ở mùa giải này.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho chào đón van gaal Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT