Quảng cáo

Van Gaal quyết chiêu mộ thêm 2 tân binh cho Man Utd

Thứ hai, 21/07/2014 09:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù đã có 2 cầu thủ gia nhập Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014 là Luke Shaw và Ander Herrera nhưng chừng đó là chưa đủ để HLV Van Gaal hài lòng và chắc chắn ông sẽ đưa về thêm vài ngôi sao nữa.

 

Van Gaal,Van Gaal tiep quan man utd,man utd chao don Van Gaal,những quy định lạ lùng của Van Gaal,Van Gaal đưa ra kỷ luật thép, van gaal chiêu mộ lực lượng, Van gaal bán 10 ngoi sao, van gaal thanh lý cầu thủVan Gaal quyết chiêu mộ thêm 2 tân binh cho Man Utd


Sau hai ngày cùng đội có chuyến du đấu trên đất Mỹ, HLV Van Gaal đã quyết định sẽ tăng cường thêm lực lượng. Theo tiết lộ của vị chiến lược gia 62 tuổi này thì hàng thủ cũng như tiền vệ sẽ là hai vị trí ông cần phải mua sắm ngay tức thì.

 

Dù trước đó Man Utd đã bỏ ra 56 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Luke Shaw và tiền vệ Ander Herrera. Tuy nhiên, chừng đó là chưa đủ để Quỷ đỏ có thể cạnh tranh với những Chelsea, Man City, Liverpool hay thậm chí là Arsenal.

 

Ngoài chất lượng đội hình yếu thì các đội bóng khác ở Premier League đều hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, khiến Man Utd không thể ngồi yên. Để trấn an tinh thần CĐV, HLV Van Gaal đã lên tiếng hứa hẹn về các tân binh mới.

 

Vị chiến lược gia này cho biết: “Tôi cần thêm thời gian để xem các cầu thủ có những gì, nhưng điều trước mắt Man Utd cần phải chiêu mộ thêm hai cầu thủ nữa. Tôi ưu tiên vị trí trung vệ cũng như tiền vệ phòng ngự. BHL đã để tôi toàn quyền quyết định vấn đề chuyển nhượng nên tôi sẽ đưa về những cầu thủ chất lượng nhất.”

 

Theo báo chí Anh thì Van Gaal đã gửi lên BLĐ Man Utd một danh sách 10 cầu thủ sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những người mới bao gồm: Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Nani, Nick Powell, Patrice Evra và Javier Hernandez.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Van Gaal tiep quan man utd man utd chao don Van Gaal những quy định lạ lùng của Van Gaal Van Gaal đưa ra kỷ luật thép van gaal chiêu mộ lực lượng Van gaal bán 10 ngoi sao van gaal thanh lý cầu thủ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT