Quảng cáo

Hụt Di Maria, Man Utd nhắm Douglas Costa thay thế

Thứ hai, 21/07/2014 10:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù rất muốn chiêu mộ Di Maria nhưng khả năng thành công là khá nhỏ buộc Man Utd phải chuyển mục tiêu và Douglas Costa của Shakhtar Donetsk được họ nhắm đến như là một sự thay thế xứng đáng cho tiền vệ người Argentina.

 

 Douglas Costa,  Douglas Costa dến man utd, man utd muốn có  Douglas Costa, man utd chieu mo  Douglas Costa,  Douglas Costa  sẽ là người của Man Utd, Man utd chieu mo Douglas Costa, tin chuyển nhượng Man Utd, van gaal mua Douglas Costa Man Utd đưa Douglas Costa vào tầm ngắm


Với quyết tâm làm mới đội hình, HLV Van Gaal sẽ thực hiện một cuộc thanh lọc lực lượng lớn chưa từng có. Theo báo chí Anh thì Van Gaal đã gửi lên BLĐ Man Utd một danh sách 10 cầu thủ sẽ phải ra đi để nhường chỗ cho những người mới bao gồm: Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Nani, Nick Powell, Patrice Evra và Javier Hernandez.

 

Nếu nhìn vào bản danh sách này thì những cầu thủ chạy cánh thuần túy của Man Utd gần như sẽ bị đẩy đi để nhường chỗ cho các ngôi sao xuất sắc hơn. Angel Di Maria là mục tiêu mà Man Utd quyết tâm chiêu mộ nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhằm thế chỗ của Ashley Young cũng như Nani.

 

Tuy nhiên, ngoài sự cứng rắn của Real Madrid thì Quỷ đỏ còn gặp một đối thủ khá rắn là PSG. Nguồn tài chính khổng lồ khiến đại gia nước Pháp luôn giành lợi thế ở những thương vụ họ theo đuổi. Bị thất thế buộc Man Utd phải chuyển mục tiêu chuyển nhượng và họ nhắm đến Douglas Costa của Shakhtar Donetsk.

 

Douglas Costa là cầu thủ sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng, đá phạt và dứt điểm tốt. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, anh còn có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ tấn công. Mức giá của ngôi sao người Brazil rơi vào khoảng 20 triệu bảng, hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Man Utd.

 

Nếu chiêu mộ thành công Douglas Costa thì HLV Van Gaal sẽ giải được bài toán ở hàng lang cánh và có thể để Kagawa hay Mata trở về vị trí tiền vệ tấn công quen thuộc. Dù vậy để có ngôi sao này thì Man Utd sẽ phải tích cực trong việc thuyết phục Shakhtar Donetsk.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Douglas Costa Douglas Costa dến man utd man utd muốn có Douglas Costa man utd chieu mo Douglas Costa Douglas Costa sẽ là người của Man Utd Man utd chieu mo Douglas Costa tin chuyển nhượng Man Utd van gaal mua Douglas Costa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT