Quảng cáo

Kỷ lục độc nhất vô nhị của Ronaldo: Phút nào cũng ghi bàn

Thứ năm, 13/02/2014 22:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi Ronaldo ghi bàn ở phút thứ 7 trong cuộc chạm trán Atletico cách đây vài ngày, tiền vệ này đã chính thức thiết lập được kỷ lục độc nhất vô nhị: Ghi bàn trong tất cả các phút của một trận đấu.

 

 Ronaldo lập kỷ lục, Ronaldo độc nhất vô nhị, phút nào cũng ghi bàn, kỷ lục của Ronaldo, Real Madrid, la liga, bồ đào nha, lich thi dau la liga, valentine 2014

 Ronaldo lại sở hữu thêm một kỷ lục cực độc


Cristiano Ronaldo là người sinh ra để lập nên những kỷ lục và điều đó lại một lần nữa khiến người ta phải thán phục về thành tích mới của anh. Ghi bàn trong tất cả các phút của một trận đấu, đó quả là kỷ lục độc nhất vô nhị mà tiền đạo này lập được.

 

Hiện tại Ronaldo đang sở hữu 405 bàn/663 trận trong sự nghiệp thi đấu. Trong số đó có 358 bàn ở cấp độ câu lạc bộ và số còn lại thuộc về đội tuyển quốc gia. Và con số ấn tượng đó càng trở nên đặc biệt hơn khi những số liệu thống kê mới nhất của Voetbal International cho thấy tiền đạo này đã ghi bàn trong tất cả số phút của một trận đấu.

 

Ronaldo lập kỷ lục, Ronaldo độc nhất vô nhị, phút nào cũng ghi bàn, kỷ lục của Ronaldo, Real Madrid, la liga, bồ đào nha, lich thi dau la liga, valentine 2014

Đây chính là kỷ lục của Cristiano Ronaldo


Điều đáng chú ý mà thống kê này công bố cho thấy phút 90 chính là thời điểm Ronaldo nổ súng nhiều nhất với 22 bàn, một điều đặc biệt khác là phút cuối hiệp 1 (45') là số phút mà cầu thủ người Bồ nổ súng nhiều thứ hai với 12 bàn.

 

Hiện tại Ronaldo cũng đã có được 34 bàn thắng ở mùa giải này sau 32 trận. Đây cũng là một kỷ lục mới với chính anh khi trong quá khứ, sau 32 trận nhiều nhất CR7 cũng chỉ ghi được 33 bàn. Hiện đang phải thụ án treo giò 3 trận vì thế ngôi sao người Bồ khó có thể nâng  cao thành tích trong 2 trận đấu sắp tới.

 

Tuy nhiên nhìn lại quãng thời gian đã qua của mùa giải này, tuyển thủ người Bồ vẫn đang có những ưu thế lớn trong cuộc cạnh tranh cho các danh hiệu ở màu áo câu lạc bộ cũng như những danh hiệu cá nhân. Ở cuộc đua Chiếc giày Vàng, CR7 đang đứng thứ hai với 22 bàn thắng xếp sau Suarez 1 bàn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo lập kỷ lục Ronaldo độc nhất vô nhị phút nào cũng ghi bàn kỷ lục của Ronaldo Real Madrid la liga bồ đào nha lich thi dau la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT