Quảng cáo

Ronaldo bị tấn công trong trận thắng Atletico Madrid

Thứ tư, 12/02/2014 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã trở thành mục tiêu của một cuộc tấn công trên đường đi vào đường hầm sau khi hiệp thi đấu thứ nhất giữa Atletico và Real Madrid kết thúc.

 

Video bóng đá: Ronaldo bị vật thể lạ từ khán đài rơi vào đầu

 

Real Madrid đã ghi tên mình vào trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha sau khi dễ dàng đánh bại Atletico sau hai lượt trận với tổng tỉ số 5-0. Ở trận lượt đi dù thắng lợi đậm đà 3 bàn nhưng cầu thủ người Bồ đã không để lại một dấu ấn đáng kể nào. Chính vì thế bước vào trận đấu lượt về với động lực rất lớn, Cristiano Ronaldo đã có một cú đúp cho riêng mình. Đáng chú ý cả hai bàn thắng của anh đều được thực hiện trên chấm phạt đền.

 

Ronaldo bị tấn công, Real madrid vs Atletico, Cristiano Ronaldo, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, cúp nhà vua, la liga, valentine 2014

Ronaldo bị vật thể lạ rơi vào đầu trong giờ nghỉ giữa hai hiệp


Sự việc đáng chú ý nhất trong trận đấu này có lẽ không phải hai bàn thắng mà CR7 ghi được. Mà đó chính là việc ngôi sao này đã bị tấn công bằng một vật thể lạ. Giữa giờ nghỉ hai hiệp, trên đường đi vào đường hầm, Ronaldo và Ramos đang trao đổi với nhau điều gì đó thì một vật thể nhỏ trên khán đài đã bay vào đầu anh. Các nhân viên an ninh lập tức đưa anh vào đường hầm và rất may ngôi sao này không bị chấn thương nghiêm trọng.

 

Sau trận đấu trọng tài Alberto Undiano Mallenco đã phản ánh sự việc này trong biên bản trận đấu: "Sau khi hiệp 1 kết thúc và tất cả đi vào đường hầm tiến tới phòng thay đồ, một vật thể lạ đã bay từ khán đài tác động nhẹ vào đầu của cầu thủ mang áo số 7 bên phía Real Madrid Cristiano Ronaldo Dos Santos Aveiro. Tuy nhiên anh ta vẫn có thể thi đấu trong hiệp hai".

 

Đây rất có thể là màn trả đũa sau pha tranh bóng giữa Ronaldo và một cầu thủ Atletico, trong tình huống này cầu thủ của đội chủ nhà suýt chút nữa đã gãy cổ khi tiếp đất nguy hiểm. Trở lại với màn trình diễn của Ronaldo, anh đã có một ngày thi đấu rất tốt và là cảm hứng chiến thắng của toàn đội. Trong phần lớn thời gian thi đấu trên sân, những pha tấn công của Real đều tập trung vào cầu thủ này và nó đã mang lại những hiệu quả tức thì.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo bị tấn công Real madrid vs Atletico Cristiano Ronaldo cúp Nhà vua Tây Ban Nha cúp nhà vua la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT