Quảng cáo

Cặp Irina-Ronaldo hot hơn vợ chồng Beckham

Thứ năm, 13/02/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ FreeBetNegotiator vừa mới tiến hành thăm dò ý kiến để tìm kiếm ra cặp đôi hot nhất trong làng bóng đá thế giới.

 

Từ trước tới nay, chắc hẳn ai cũng nghĩ là cặp đôi trai tài gái sắc Vic-Becks luôn đứng đầu trong giới các ngôi sao. Tuy nhiên, trong cuộc thăm dò lấy ý kiến từ người hâm mộ để chọn ra cặp đôi hot nhất làng túc cầu do tờ FreeBetNegotiator tổ chức, cặp Vic-Becks chỉ xếp thứ hai.

 

Irina Shayk, C.Ronaldo, Beckham, David Beckham, irina va ronaldo hot hon becks, cap doi hot nhat lang bong da, hot girl, nguoi dep sexy, nguoi dep goi cam, girl xinh, anh girl xinh

Vợ chồng Becks chỉ hot thứ hai trong làng túc cầu

 

Cụ thể, cặp đôi Irina Shayk-C.Ronaldo hot nhất khi nhận được 18% trong tổng số phiếu. Trong khi đó, vợ chồng nhà Becks chỉ nhận được 14% tổng số phiếu. Đứng ở vị trí thứ 3, chẳng phải cặp đôi giữa nữ ca sĩ xinh đẹp Shakira và Pique mà là vợ chồng Messi và Antonella Roccuzzo với 11% tổng số phiếu.

 

Trong top 10 cặp đôi hot nhất mà tờ FreeBetNegotiator đưa ra đều là những cặp trai tài gái sắc ở hai giải bóng đá nổi tiếng thế giới là La Liga và Premier League, cặp đôi Peter Crouch-Abbey Clancy may mắn cũng được bình chọn ở vị trí thứ 10 khi nhận được 3% tổng số phiếu.

 

Irina Shayk, C.Ronaldo, Beckham, David Beckham, irina va ronaldo hot hon becks, cap doi hot nhat lang bong da, hot girl, nguoi dep sexy, nguoi dep goi cam, girl xinh, anh girl xinh

Irina-Ronaldo được chọn là cặp đôi hot nhất làng túc cầu

 

Được biết, để tìm ra cặp đôi hoàn hảo nhất phải dựa trên 3 tiêu chí bình chọn là vẻ đẹp ngoại hình cơ thể, vẻ đẹp khuôn mặt và cuối cùng là sự giàu có. Theo đó, 51% số người đều chọn thân hình cường tráng của C. Ronaldo và vóc dáng quyến rũ của Irina, 42% chọn gương mặt và 21 % chọn tài sản.

 

Sau cuộc bình chọn, đại diện của FreeBetNegotiator cho biết: “Các cầu thủ luôn là những chàng trai sở hữu ngoại hình đẹp nhất. Sự nổi tiếng cộng với số tài sản khổng lồ của họ là điều cho thấy vì sao nửa kia của họ luôn là những cô gái xinh đẹp và gợi cảm”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Irina Shayk C.Ronaldo Beckham David Beckham irina va ronaldo hot hon becks cap doi hot nhat lang bong da hot girl WAGs Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT