Quảng cáo

Những scandal tình ái đầy tai tiếng của Beckham

Thứ bảy, 08/02/2014 17:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Là một cầu thủ điển trai và tài hoa, Beckham luôn là tâm điểm bàn tán trên báo giới, vậy nên không ít lần cựu tuyển thủ Anh đã dính vào những scandal tình ái. Dưới đây là một số bê bối tình ái đáng chú ý nhất của Becks.

 

“Tòm tem” thư ký khi xa vợ


Năm 2004, tờ News of the World đã gây sốc khi tiết lộ vụ việc David Beckham lén lút với cô thư ký riêng Rebecca Loos khi bà xã vắng nhà. Theo lời của Loos, ban đầu chỉ là quan hệ công việc giữa 2 người bởi cô không quan tâm lắm tới những nhân vật nổi tiếng. Nhưng dần dà về sau, những cảm nhận tốt đẹp về Becks bắt đầu xuất hiện và Loos ngày càng có thiện cảm với “sếp”. Đúng lúc đó, cô vợ Victoria đang bận ở Anh để chuẩn bị cho đĩa đơn của mình nên không có nhiều thời gian để tạt qua Tây Ban Nha thăm chồng. “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, Becks đã mắc phải lưới tình và quan hệ với cô thư ký này trong vòng vài tháng. Quá đen cho Becks bởi sau đó Rebecca Loos đã bán câu chuyện tình này cho truyền thông.

 

Scandal tình ái với người mẫu Malaysia


Theo lời Sarah Marbeck, cô và Becks gặp nhau lần đầu tiên trong một bữa tiệc chiêu đãi khi MU thực hiện chuyến du đấu ở Singapore trước mùa bóng 2001/2002. Cả hai cùng chụp ảnh, trò chuyện rất nhiều và bốn giờ sau họ gặp nhau trong phòng riêng ở khách sạn. Mối quan hệ lén lút của Becks và Sarah được duy trì khá lâu. 8 tháng sau đêm mặn nồng đầu tiên, tiền vệ hào hoa còn mời người đẹp tới xem trận đấu giữa đội tuyển Anh và Italia, sau đó có một đêm “không thể nào quên” tại Oulton Hall, gần Leeds. Ở thời điểm đó, bà Becks đang mang bầu quý tử Romeo.

 

Scandal quan hệ đồng tính với Tom Cruise


Ngay sau khi gia đình nổi tiếng của tài từ Tom Cruise và Katie Holmes tan vỡ, trang BlindGossip lập tức đưa thông tin gấy sốc khi cho rằng Beckham chính là nguyên nhân khiến gia đình kia tan vỡ. Theo ám chỉ của trang báo trên, cựu tuyển thủ người Anh đã có quan hệ đồng tính với Tom Cruise.

 

Gái làng chơi tự nhận “qua đêm” với Beckham

Tất tần tật câu chuyện “quan hệ” với cầu David Beckham đã được Irma Nici trắng trợn dựng lên nhằm kiếm tiền từ những phương tiện truyền thông muốn khai thác chuyện đời tư của giới cầu thủ đang rất sôi động trong năm 2010. Sau khi bị bạn trai phát hiện nghề “bán thân” của mình, Nici “cực chẳng đã” đành nghĩ ra trò liên hệ với một số người nổi tiếng để tìm chút tiếng tăm và tiền bạc. Sau sự việc này, Beckham đã lên tiếng và sẽ kiện Irma Nici ra tòa, nhưng tuyên bố là thế nhưng vụ việc vẫn đang đi vào quên lãng.

 

Siêu mẫu VN tự nhận có con với Beckham


Đây là vụ việc mới nhất của Beckham cho tới thời điểm này, tuy nhiên hiện tại thông tin có thể chưa đến tai anh. Dù vậy, trên một số phương tiện truyền thông tại VN đã đăng tải khá nhiều về scandal này. Cụ thể, siêu mẫu Xuân Lan đã chia sẻ trên facebook cá nhân rằng cô đã sinh con cho David Beckham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David Beckham scandal tình ái Becks scandal becks scandal Xuân Lan Xuân Lan có con với Beckham xuan lan co con voi beckham Sieu mau cap bo Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT