Quảng cáo

Zidane: "Ronaldo và Messi xuất sắc nhất"

Thứ ba, 11/02/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Khi được hỏi về thực trạng hiện nay của bóng đá thế giới, Zinedine Zidane nhấn mạnh Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là những cầu thủ xuất sắc nhất.

 

Ronaldo xuất sắc nhất, Messi xuất sắc nhất, Zinedine Zidane, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014

 Ronaldo và Messi là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay


Zinedine Zidane, cựu cầu thủ của Juventus (1996-2001) và Real Madrid (2001-2006) đã không ngần ngại chỉ ra những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

 

"Tôi đã có nhiều thời gian quan sát. Tôi đã được chứng kiến những cuộc đối đầu nóng bỏng giữa Barcelona và Madrid. Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là hai cầu thủ đã tạo ra sự khác biệt lạ thường thông qua những số liệu thống kê của họ. Những bàn thắng và những gì họ đã làm được trên sân cỏ. Hai cầu thủ đó xuất sắc nhất hiện nay.

 

Trong thời này đã có rất nhiều những cầu thủ chơi tốt và khác biệt. Tôi thấy hứng thú nhưng không muốn thay đổi thời gian tôi từng là cầu thủ. Khi đó cũng có những cuộc đối đầu tay đồi đầy thú vị giữa Barca và Madrid" - Zidane nói trên Le Buteur.

 

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Zidane khẳng định Quả bóng Vàng 2013 không phải là một scandal.

 

"Franck Ribery đã giành được năm danh hiệu và có một mùa giải thành công. Ronaldo đã gianh được Ballon d'Or và ghi được 69 bàn trong năm 2013. Đó là sự thật và như tôi đã nói, tôi đã không bỏ phiếu" - cựu danh thủ Pháp cười nói.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo xuất sắc nhất Messi xuất sắc nhất Zinedine Zidane Cristiano Ronaldo Lionel Messi la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT