Quảng cáo

Ronaldo và Casillas phô diễn kỹ thuật cá nhân

Thứ bảy, 08/02/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một buổi tập mới đây, siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo và Iker Casillas đã thể hiện một số kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

 

Cristiano Ronaldo, Iker Casillas, Ronaldo, Casillas, Real Madrid, pho dien ky thuat, Video bong da, Real Madrid vs Villarreal, truc tiep Real Madrid vs Villarreal, link sopcast Real Madrid vs Villarreal

Ronaldo và Casillas biểu diễn kỹ thuật cá nhân

 

Với việc Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định bác đơn kháng cáo của Real Madrid, như vậy C.Ronaldo vẫn phải nhận án treo giò 3 trận sau tình huống sau tình huống va chạm với Ander Iturraspe. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ đã gạt bỏ chuyện này sang một bên khi hăng say tập luyện cùng các đồng đội chờ cho tới người được trở lại sân cỏ.

 

Trong một buổi tập mới đây, Ronaldo đã khiến các đồng đội tại Bernabeu phải trầm trồ khen ngợi với tình huống thể hiện kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Khi nhận được bóng, CR7 đã vê và vẩy bóng vượt qua sự truy cản của hai cầu thủ trong khi tập đá ma.

 

Cũng trong buổi tập nói trên, thủ thành Iker Casillas cũng thể hiện kỹ thuật rabona (cú đá vắt chéo chân) khéo léo, cùng pha nhào lộn bắt bóng điệu nghệ.

 

Video: Ronaldo và Casillas phô diễn kỹ thuật cá nhân

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Iker Casillas Ronaldo Casillas Real Madrid pho dien ky thuat Video bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT