Quảng cáo

Benzema: Tôi luôn xem clip của Ronaldo trước mỗi trận đấu

Thứ hai, 10/02/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên AS hôm nay, Karim Benzema đã tiết lộ bí quyết thành công của mình và tạo động lực ghi bàn của mình.


Với 17 bàn thắng và 8 đường kiến tạo, Karim Benzema đang thể hiện phong độ khá tốt mùa này. Ở trận thắng Villarreal mới đây Karim Benzema đã lập cú đúp, nâng tổng số pha lập công của anh cho Real Madrid trên mọi mặt trận lên con số 104 bàn.

 

Karim Benzema, Ronaldo, Rô béo, Brazil, Real Madrid, Bóng đá Tây Ban Nha, La Liga, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Phong độ của Benzema khiến tương lai của anh ở Bernabeu trở nên sáng sủa hơn rất nhiều so với mùa Hè 2013, mùa chuyển nhượng tiền đạo người Pháp từng bị đưa vào danh sách thanh lý.

Trả lời phỏng vấn trên AS, Benzema tiết lộ chính Người ngoài hành tinh Ronaldo là tấm gương, động lực để anh noi theo, vượt qua những thời điểm khó khăn nhất của sự nghiệp.


“Với tôi, Ronaldo (Brazil) và Zidane là 2 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Tôi tự hào vì ghi được bàn thắng tương tự anh ấy (Ronaldo) ghi được cho Real Madrid. Đây là động lực giúp tôi nỗ lực hơn nữa.

Tôi hâm mộ và theo dõi từng bước tiến của Ronaldo từ khi tôi còn nhỏ. Trước mỗi trận đấu tôi luôn xem những video clip bàn thắng của anh ấy để cổ vũ tinh thần mình”.

Về huyền thoại bóng đá Pháp Zidane, Benzema thổ lộ anh coi Zizou là người anh cả. Chính Zidane đã khuyên Benzema chuyển đến đầu quân cho Real Madrid.

 

Hữu Hải

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Ronaldo Rô béo Brazil Real Madrid Bóng đá Tây Ban Nha La Liga chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT