Quảng cáo

Benzema cán mốc 20 bàn thắng: Năm của Coco

Thứ hai, 10/02/2014 15:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với cú đúp trong trận đấu với Villarreal cuối tuần qua, Karim Benzema đã có tất cả 20 bàn thắng kể từ đầu mùa giải trên tất cả các mặt trận.

 

Benzema 20 bàn thắng, Benzema ghi 35 bàn thắng, kỉ lục ghi bàn của Benzema, Benzema lập cú đúp Real hạ Villarreal, Real chiến thắng nhờ cú đúp của Benzema, Real Madrid 4-2 Villarreal, tam mã Real-Barca-Atletico, link sopcast La LigaBenzema đã cán mốc 20 bàn thắng mùa giải này

 

Phong cách chơi bóng của Karim Benzema thường đem đến cho người xem suy nghĩ anh là một cầu thủ lười biếng. Để phủ định nhận xét trên, anh phòng thủ: đó là cách anh chơi bóng, là cách anh hiểu bóng đá và đó là những gì làm nên một Benzema như ngày nay.

 

Nếu nhìn từ góc độ chiến thuật thì thật khó để tìm được một tiền đạo tốt hơn Benzema. Nhiều người vẫn luôn nghi ngờ về tính hiệu quả mà anh mang lại. 104 bàn thắng trong 5 năm qua khiến Coco (biệt danh thưở nhỏ của Benzema) chưa bao giờ thoát ra khỏi sự hoài nghi về tính hiệu quả, sự ‘mắn bàn thắng’ của một tiền đạo mũi nhọn.

 

Vào lúc này, anh đang hỗ trợ toàn đội bằng cách di chuyển không bóng nhiều hơn và đá dạt cánh khá nhiều. Tuy vậy, anh đã ghi được 20 bàn thắng (17 cho Real Madrid và 3 cho ĐT Pháp). Đây cũng là Benzema xuất sắc nhất mà các Madridista được thấy kể từ khi anh chuyển tới Santiago Bernabeu.

 

Hai mùa giải trước, ngôi sao sinh năm 1987 kết thúc mùa bóng thành công nhất từ trước đến nay với thành tích 35 bàn thắng và là thành viên quan trọng trong chiến dịch chinh phục ngôi vương La Liga của Kền kền trắng. Cùng thời điểm này lúc đó, anh có 19 bàn sau 37 trận đấu.

 

Để tìm được mùa giải mà Benzema làm tốt nhất nếu tính đến thời điểm này của tháng Hai, chúng ta phải quay trở lại năm 2007-2008, khi anh vẫn còn thi đấu cho Olympique Lyon. Lúc đó, tiền đạo này đã ghi tới 25 bàn sau 41 trận để rồi kết thúc mùa giải đó với thành tích 33 bàn sau 64 trận.

 

Video bàn thắng: Real 4–2 Villarreal (Vòng 23 - La Liga 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema 20 bàn thắng Benzema ghi 35 bàn thắng kỉ lục ghi bàn của Benzema Benzema lập cú đúp Real hạ Villarreal Real chiến thắng nhờ cú đúp của Benzema Real Madrid 4-2 Villarreal tam mã Real-Barca-Atletico link sopcast La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT