Quảng cáo

Ronaldo lập kỉ lục khó tin với bàn thắng vào lưới Deportivo

Thứ bảy, 14/05/2016 22:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo lại tiếp tục lập nên một kỉ lục khó tin với bàn thắng vào lưới Deportivo ở vòng 38 La Liga.

VIDEO: Ronaldo mở tỷ số cho Real Madrid

Real Madrid đang rất mong chờ vào một chiến thắng trước Deportivo ở vòng 38 La Liga và chờ Barca sảy chân để vô địch La Liga. Họ đã nhanh chóng tạo ra lợi thế với 2 bàn thắng của Cristiano Ronaldo.

Ronaldo, Deportivo, La Liga, vong 38 La Liga, Ronaldo lap ki luc, ki luc Ronaldo

Ronaldo lập kỉ lục  6 mùa liên tiếp ghi 50 bàn trở lên

Từ một tình huống tấn công bên cánh trái ở phút thứ 7, bóng đưa vào vòng cấm và đến chân Benzema, cầu thủ này sút trượt bóng và cơ hội bất ngờ đến với Ronaldo. Ngôi sao người Bồ đã không bỏ lỡ cơ hội và làm rung lưới đội chủ nhà Deportivo. Tới phút 25, Ronaldo lại có thêm bàn thắng thứ hai sau tình huống đánh đầu đơn giản làm rung lưới Deportivo, nâng tỉ số lên 2-0 cho Real Madrid.

VIDEO: Ronaldo nâng tỷ số lên 2-0 cho Real Madrid

Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 50 và 51 mà Ronaldo ghi được ở mùa giải này. Việc chạm mốc 50 bàn ở mùa này giúp anh đạt cột mốc ghi trên 50 bàn trong 6 mùa giải liên tiếp, kể từ mùa 2010/2011.

Trong số 50 bàn mà Ronaldo đã ghi được có 34 bàn ở La Liga và 16 bàn ở Champions League. Phong độ ghi bàn ấn tượng của Ronaldo đã giúp Real rất nhiều trong việc cạnh tranh các danh hiệu ở mùa giải này. Không những thế, nó còn chứng minh Ronaldo vẫn rất lợi hại dù đã bước qua ngưỡng tuổi 30.

Con số 501 bàn ở mùa giải này hoàn toàn có thể được nâng cao bởi vẫn còn rất nhiều thời gian trong trận Real gặp Deportivo và xa hơn là trận chung kết Champions League gặp Atletico Madrid diễn ra rạng sáng ngày 29/5 tới.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Deportivo La Liga vong 38 La Liga Ronaldo lap ki luc ki luc Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT