Quảng cáo

Ronaldo chính thức trở thành "Ông hoàng" Facebook

Thứ hai, 16/03/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Có thể gặp khó khăn trên sân cỏ nhưng sức hút của Ronaldo vẫn còn rất lớn bởi mới đây thôi, ngôi sao người Bồ đã vượt qua ca sĩ Shakira với 107 triệu lượt thích trên facebook.

Ronaldo được yêu thích nhất facebook, Cristiano Ronaldo, MXH facebook, Levante, La Liga, Real madrid, Ronaldo vượt Shakira, Pique, Messi, Barcelona, Real Madrid

Ronaldo vẫn có sức hút rất lớn dù phong độ thi đấu không tốt

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha đã chính thức vượt qua ca sĩ Shakira để trở thành người được yêu thích nhất trên facebook với 107 triệu lượt thích (hơn khoảng 5000 so với Shakira, vợ của Pique). Hiện tại anh cũng đang bỏ cách Lionel Messi với khoảng 29 triệu lượt thích trên trang mạng xã hội này.

Không chỉ là ông hoàng facebook, sức hút của Ronaldo cũng rất lớn trên các trang mạng xã hội khác. Cụ thể, anh có khoảng 34 triệu fan trên mạng Twitter, hơn 1 triệu so với người bám đuổi gần nhất là Kaka.

VIDEO: Ronaldo bứt tốc khó tin ở màn chạy tiếp sức cùng đồng đội

Hiện tại, "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2014" đang gặp vô vàn khó khăn về phong độ. Kể từ sau khi nhận giải thưởng danh giá tại Thụy Sỹ, phong độ phập phù đã khiến anh hứng chịu nhiều chỉ trích. Bỏ xa Messi tới hơn 10 bàn cách đây vài tháng, hiện giờ Ronaldo đã để đối thủ của mình vượt qua với khoảng cách 2 bàn.

Trận đấu đêm qua Ronaldo có nhiều cơ hội trước Levante nhưng không thể tận dụng thành công. Ronaldo thi đấu không tốt dẫn tới thành tích nghèo nàn của Kền Kền, hiện tại họ cũng đã để Barcelona vượt qua trên BXH La Liga với 1 điểm nhiều hơn. Rạng sáng 23/3 tới, trận El Clasico rất có thể sẽ quyết định tới ngôi vương mùa giải này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo được yêu thích nhất facebook Cristiano Ronaldo MXH facebook Levante La Liga Real madrid Ronaldo vượt Shakira Pique Messi Barcelona Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT