Quảng cáo

Messi lần đầu vượt C.Ronaldo ở mùa này

Chủ nhật, 15/03/2015 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Với cú đúp vào lưới Eibar đêm qua, Messi đã chính thức vượt mặt CR7 trong cuộc đua Vua phá lưới mùa giải này.

 

Video clip bàn thắng: Eibar 0-2 Barcelona (VĐQG Tây Ban Nha 2014/15)

 

C.Ronaldo, với phong độ hủy diệt ở giai đoạn 1, đã thống trị cuộc đua Vua phá lưới La Liga trong mùa giải này. Thậm chí, đã có thời điểm, “siêu sao” người Bồ Đào Nha đã bỏ xa Messi với khoảng cách 12 bàn.

Mặc dù vậy, cú nước rút thần kỳ của El Pulga trong thời gian qua đã giúp cầu thủ này vượt lên trong cuộc đua đến danh hiệu vua phá lưới. Với cú đúp vào lưới Eibar đêm qua, “siêu sao” người Argentina đã có được 32 pha lập công ở mùa này và hơn C.Ronaldo 2 bàn.

Về tổng số bàn thắng (tính trên mọi đấu trường), Messi cũng nhỉnh hơn so với đối thủ. Hiện tại, chân sút số 10 của Barcelona đã đóng góp tới 43 bàn thắng. Trong khi đó, C.Ronaldo mới có 41 lần làm tung lưới đối phương.

Lionel Messi, barcelona - eibar, FC Barcelona, Cristiano Ronaldo, Eibar

Phong độ của Messi trong thời gian qua thật đáng kinh ngạc. Cầu thủ này đã ghi bàn trong 9/10 trận gần nhất của Barcelona ở La Liga với tổng số 17 bàn thắng.

Sự vượt lên của “siêu sao” người Argentina sẽ thúc giục C.Ronaldo tỏa sáng trong cuộc chiến với Levante đêm nay. Trong sự nghiệp, CR7 đã ghi 12 bàn thắng trong 10 lần đụng độ với đối thủ này.

Nguồn: Minh Anh (Bongdaso.com)

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi barcelona - eibar FC Barcelona Cristiano Ronaldo Eibar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT