Quảng cáo

Rời Nhật Bản, Công Phượng ca ngợi J-League hết lời

Thứ ba, 03/11/2015 11:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đàm phán xong với CLB Mito Hollyhock, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam trong hôm nay. Trước khi rời Nhật, cầu thủ của HAGL đã dành nhiều mỹ từ để nói về J-League.

VIDEO: Màn trổ tài nói tiếng Nhật thú vị của Công Phượng 

Hôm qua, Công Phượng cùng đại diện của HAGL là ông Nguyễn Tấn Anh đã làm việc với CLB Mito Hollyhock. Cuộc gặp với chủ tịch CLB này đã diễn ra trong không khí cởi mở và cả hai bên đã thống nhất xong mọi điều khoản. Nếu không có gì thay đổi, tháng 12 tới Công Phượng sẽ ký hợp đồng để chuyển sang thi đấu cho Mito mùa giải 2016.

Công Phượng sang Nhật Bản, Công Phượng, CLB Mito Hollyhock, J-League 2, HAGL, Nguyễn Tấn Anh, Tuấn Anh, bầu Đức, Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock

Công Phượng kết thúc chuyến đi thành công tốt đẹp

Hôm nay anh sẽ về Việt Nam để cùng U21 HAGL chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế diễn ra cuối tháng 11. Trước khi rời Nhật, Công Phượng đã dành nhiều mỹ từ để nói về J-League, giải đấu đã gây ra nhiều bất ngờ cho anh. "Mọi người ở Nhật Bản rất tốt với tôi, tôi xin gửi lời cảm ơn họ. Trong những ngày ở đây, tôi đã được xem hai trận đấu, trình độ của các đội bóng Nhật Bản cao hơn nhiều so với tôi nghĩ. Tôi muốn thi đấu tại J.League. Nếu được thi đấu cho Mito Hollyhock, tôi sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho đội bóng và tôi muốn trở thành cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản" - trang J-League Việt Nam dẫn lời.

 

 

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng cho hay, trường hợp Tuấn Anh gia nhập Yokohama đã gần như hoàn tất. Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL và chủ tịch Yokohama đã thống nhất sẽ để tiền vệ người Thái Bình sang Nhật thi đấu.

Hiện tại Yokohama đang đứng ở vị trí tương đối an toàn trên BXH J-League 2. Còn với Mito Hollyhock, họ vẫn đang nỗ lực trong cuộc chiến trụ hạng khi đang xếp thứ 19/22 đội, chỉ hơn đội sẽ phải xuống hạng 4 điểm.

Việc Công Phượng sẽ chốt hợp đồng với Mito sẽ khiến anh không thể có mặt trong đội hình U23 Việt Nam đá giao hữu với các CLB của Nhật, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016 đầu tháng 1 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Nhật Bản Công Phượng CLB Mito Hollyhock J-League 2 HAGL Nguyễn Tấn Anh Tuấn Anh bầu Đức Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT