Quảng cáo

Công Phượng, Tuấn Anh lỡ 2 trận giao hữu với CLB Nhật

Thứ ba, 03/11/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam sẽ thi đấu cọ xát với các đội bóng Nhật vào cuối năm nay. Trong những trận đấu này, những Công Phương, Tuấn Anh... sẽ không góp mặt.

VIDEO: Màn trổ tài nói tiếng Nhật thú vị của Công Phượng 

Vào tháng 1/2016 tới đây, ĐT U23 Việt Nam sẽ bước vào hành trình tại vòng chung kết châu Á. Để chuẩn bị cho giải đấu này, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã lên kế hoạch đá giao hữu cho thầy trò HLV Toshiya Miura.

Theo dự kiến, vào ngày 12 và 13/12 tới đây ĐT U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu với những đội bóng bán chuyên nghiệp Nhật Bản. Ngoài ra, thầy trò HLV Miura còn có trận thi đấu cọ xát với CLB Cezero Osaka (Nhật Bản) vào ngày 17/12. Đội bóng này là nơi cựu tuyển thủ Uruguay, Diego Forlan từng khoác áo và họ vừa bị xuống hạng 2 J-League.

Công Phượng lỡ 2 trận giao hữu với CLB Nhật, VCK U23 châu Á, ĐT U23 Việt Nam, Công Phương, Tuấn Anh, lịch thi đấu vck u23 châu á

Công Phượng lỡ 2 trận giao hữu với CLB Nhật

Mới đây, VFF cùng HLV Miura đã họp bàn và thống nhất một số việc trước khi bước vào loạt trận thi đấu cọ xát. Theo thông tin trên Thanh Niên Online, danh sách ĐT U23 Việt Nam sắp tới sẽ có một số thay đổi khi không có thủ môn Phí Minh Long vì chấn thương. Bộ đôi Công Phượng và Tuấn Anh sẽ vắng mặt vì bận sang Nhật thi đấu, trong khi Quế Ngọc Hải bị cấm bởi hành vi thô bạo tại V-League 2015. Bên cạnh đó, các cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không có tên do quá tuổi triệu tập vào đội U23 Việt Nam.

Trong bản hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Mito, đội bóng Nhật Bản cam kết sẽ tạo điều kiện để cầu thủ xứ Nghệ trở về làm nghĩa vụ quốc gia. Tại VCK U23 châu Á sắp tới, Công Phượng sẽ tiếp tục là nhân vật được HLV Toshiya Miura và người hâm một đặt nhiều kỳ vọng.

Theo lịch trình thi đấu, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đầu tiên gặp Jordan tại VCK châu Á vào ngày 14/1/2016. Ba ngày sau thầy trò HLV Miura tiếp tục đối đầu với Australia, ngày 20/1/2016 sẽ là trận đấu cuối cùng gặp UAE.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á ĐT U23 Việt Nam Công Phương Tuấn Anh lịch thi đấu vck u23 châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT