Quảng cáo

Chốt xong vụ Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock

Thứ hai, 02/11/2015 19:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Hoàng Anh Gia Lai và Mito Hollyhock đã thống nhất mọi điều khoản trong việc chuyển nhượng tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

VIDEO: Màn trổ tài nói tiếng Nhật thú vị của Công Phượng 

Hôm nay 2/11, đại diện của CLB HAGL và Mito Hollyhock đã ngồi lại bàn luận những điều khoản cuối cùng trong vụ chuyển nhượng Công Phượng. Mọi điều khoản lớn về phí chuyển nhượng, mức lương Công Phượng nhận... đều đã được thống nhất xong từ trước đó. Hôm nay hai bên ngồi lại bàn về điều kiện sinh hoạt của Công Phượng và quan trọng hơn là việc Mito Hollyhock tạo điều kiện cho cầu thủ của HAGL về phục vụ ĐTQG nếu được triệu tập.

Công Phượng sang Nhật, Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock, ông Nguyễn Tấn Anh, tien dao Cong Phuong, chuyen nhuong HAGL, Công Phượng HAGL

Công Phượng sẽ khoác áo Mito Hollyhock mùa tới. Ảnh: Khampha

Mọi điều khoản đã được thống nhất, hai bên trao đổi rất cởi mở và thân thiện. Chủ tịch CLB Mito Hollyhock Kunio Numata một lần nữa khẳng định rất mến mộ tài năng của Công Phượng và mong sẽ có sự phục vụ của anh trong mùa giải tới.

Tờ 24h.com.vn dẫn lời ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện của HAGL sau cuộc họp với Mito: "Chiều nay, chúng tôi đã có cuộc gặp gỡ với lãnh đạo CLB Mito Hollyhock để bàn bạc về hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng. Về cơ bản, tất cả các điều khoản trong hợp đồng đã được 2 bên hoàn toàn thống nhất. Hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng chỉ còn chờ ngày ký, có thể là trong tháng 12 sắp tới".

Còn với Công Phượng, anh cho hay: "Sắp được thi đấu ở một trong những giải đấu có tính chuyên môn lẫn chuyên nghiệp hàng đầu, nhưng tôi không hề cảm thấy bị áp lực. Tôi đang rất hào hứng và sẵn sàng cạnh tranh một suất đá chính ở CLB Mito Hollyhock"- tờ 24h.com.vn dẫn lời.

 

 

Ngày mai 3/11, Công Phượng sẽ về Việt Nam chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế diễn ra cuối tháng 11 này. Như vậy, nếu Mito Hollyhock trụ hạng thành công, chắc chắn Công Phượng sẽ sang Nhật thi đấu ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng sang Nhật Công Phượng gia nhập Mito Hollyhock ông Nguyễn Tấn Anh tien dao Cong Phuong chuyen nhuong HAGL Công Phượng HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT