Quảng cáo

Công Phượng: Nhật Bản là bệ phóng để tôi đến châu Âu

Thứ hai, 02/11/2015 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhật Bản là giấc mơ của Nguyễn Công Phượng nhưng tiền đạo này còn đặt quyết tâm sẽ thi đấu ấn tượng để một ngày di chuyển ra châu Âu chơi bóng.

VIDEO: Màn trổ tài nói tiếng Nhật thú vị của Công Phượng 

Theo đúng kế hoạch CLB Mito Hollyhock  đã lên lịch trình chuyến đi Nhật Bản cho tiền đạo xứ Nghệ. Mục đích chuyến đi này của Công Phượng là để làm quen với điều kiện sinh hoạt, cơ sở vật chất và gặp gỡ các đồng đội ở đội bóng mới.

Công Phượng sẽ có 4 ngày ở Nhật Bản. Tiền đạo xứ Nghệ cùng ông Nguyễn Tấn Anh đã dự khán trận chung kết Cúp quốc gia Nhật Bản giữa Kashima Antlers và Gamba Osaka tại sân Saitama ở Tokyo vào ngày 31.10. Sau đó sẽ dự khán trận đấu giữa Mito Hollyhock và Thespa Kusatsu Gunna tại vòng 39 J-League 2 2015. Kết thúc chuyến đi tại Nhật Bản, Công Phượng sẽ về hội quân cùng đội U.21 HAGL dự giải U.21 quốc tế.

Công Phượng sang Nhật, Công Phượng Mito Hollyhock, Công Phượng HAGL, Công Phượng nói về Mito Hollyhock, Nguyễn Tấn Anh, Tuấn Anh

Công Phượng đặt quyết tâm thi đấu tốt ở Nhật Bản và sau đó là châu Âu

Bản hợp đồng giữa Công Phượng và CLB Mito Hollyhock có thời hạn 1 năm, trị giá 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng). Mức lương dự kiến mà tiền đạo xứ Nghệ nhận được là 3.000 USD (hơn 60 triệu đồng).

Hào hứng với viễn cảnh tung hoàng trên các sân cỏ Nhật Bản, nhưng Công Phượng khẳng định đây là bệ phóng để anh thực hiện giấc mơ đến châu Âu chơi bóng.

Tiền đạo người Nghệ An cho hay: “Tôi mơ ước có thể ra nước ngoài chơi bóng. Đến Nhật Bản đã là một giấc mơ nhưng tôi còn mơ xa hơn thế, đó là được đến châu Âu thi đấu. Tôi tự nhủ rằng, nếu đến Mito Hollyhock, tôi sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa, lao động nhiều hơn nữa để biến giấc mơ thành hiện thực.”

Không chỉ đặt quyết tâm lớn cho chuyến ra nước ngoài thi đấu mà Công Phượng còn đánh giá những cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn hoàn toàn có thể đá ở J-League. “Tôi tin rằng họ đủ tốt để chơi bóng ở Nhật Bản. Họ có những kỹ năng cần thiết và tinh thần thi đấu rất tốt để có thể thích nghi với môi trường bóng đá chuyên nghiệp như J-League. Họ là những sảm phẩm tốt nhất của Học viện bóng đá HAGL Arsenal – JMG.”

Theo kế hoạch ngày hôm nay (2/11), Công Phượng và lãnh đạo HAGL sẽ làm việc với CLB Mito Hollyhock để chốt lại những điều khoản trong hợp đồng chuyển nhượng, trước khi chính thức tổ chức lễ ký kết trước mùa giải 2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng đến Nhật Bản Công Phượng đi châu Âu Tin tức HAGL Công Phượng sang Nhật Công Phượng Mito Hollyhock tien dao Cong Phuong Tuan Anh Xuan Truong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT