Quảng cáo

Điểm tin sáng 2/11: Cựu sao U19 VN đi lính, Công Phượng không chịu dự bị ở Nhật

Thứ hai, 02/11/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trung vệ U19 Việt Nam đi lính; Công Phượng không chịu dự bị ở Nhật; Diego Costa đối diện với án phạt nặng… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Sao U19 Thái Lan lập siêu phẩm solo ghi bàn từ giữa sân

Cựu trung vệ U19 Việt Nam đi lính

Chiều nay, 1.11, trong lúc các đồng đội cũ tại U.21 Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đang tập trung tại Hàm Rồng thì trung vệ Bùi Tiến Dũng chính thức… đi lính. Anh sẽ cùng các cầu thủ trẻ cùng lứa của Viettel hành quân đến Xuân Mai (Hà Nội) để luyện binh. Dự kiến, anh sẽ ở đây đến hết tháng 11. Như vậy, nhiều khả năng cựu trung vệ U.19 Việt Nam sẽ không thể kịp vào TP.HCM để hội quân cùng các đồng đội tại HAGL chuẩn bị cho giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

U19 Việt Nam, Công Phượng, Diego Costa đối diện với án phạt, HAGL, Công Phượng sang Nhật, diem tin sang, ban tin sang 2/11, tong hop tin sang 2/11

Công Phượng háo hức đá cho CLB Mito

Công Phượng không chịu dự bị ở Nhật Bản

Khi tới Nhật Bản, Công Phượng đã có dịp thăm quan cơ sở vật chất của sân K’s denki Stadium Mito – tổng hành dinh của CLB Mito Hollyhock. Sau khi ngắm nhìn điều kiện sân bãi, Công Phượng đã không giấu nổi niềm háo hức và muốn nhanh chóng được thi đấu tại giải đấu của Nhật Bản. Công Phượng cũng cho biết: “đây là một băng ghế đẹp, nhưng tôi không bao giờ muốn ngồi ở đây, tôi muốn được thi đấu trên sân cỏ".

Diego Costa đối diện với án phạt nặng

Phút 66 ở đại chiến giữa Chelsea và Liverpool, Diego Costa và Martin Skrtel đã ngã vật xuống sân sau pha tranh chấp. Ngay lập tức, chân sút người Tây Ban Nha đã “tiện thể” đạp vào ngực của Martin Skrtel. Trọng tài Mark Clattenburg đã không đưa ra bất kỳ án phạt nào với Diego Costa nhưng rất có thể cầu thủ này sẽ phải đối diện với án phạt nguội từ LĐBĐ Anh.

CLB Boca Juniors của Tevez vô địch giải VĐQG Argentina

Với bàn thắng duy nhất của Fabian Monzon đã mang về 3 điểm cho Boca Juniors, qua đó tạo khoảng cách 6 điểm so với đội xếp thứ hai San Lorenzo trong bối cảnh mùa giải chỉ còn một vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Với Boca Juniors, sau 4 năm họ mới lại giành được chức vô địch giải quốc nội, đồng thời đây cũng là lần thứ 31 họ lên ngôi.

Wojciech Szczesny muốn trở lại Arsenal

Trong kì chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Szczesny đã phải rời Arsenal chuyển sang Roma theo dạng cho mượn 1 năm vì không thể cạnh tranh vị trí với Petr Cech và David Ospina. Mặc dù vậy, Szczesny tuyên bố anh muốn trở lại Emirates sau mùa giải này thay vì gắn bó với Roma, nơi anh đang là lựa chọn số 1 trong khung gỗ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Công Phượng Diego Costa đối diện với án phạt HAGL Công Phượng sang Nhật diem tin sang ban tin sang 2/11 tong hop tin sang 2/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT