Quảng cáo

Real Madrid sẵn sàng chồng 18 triệu euro cho 'tiểu Maldini'

Thứ năm, 20/03/2014 15:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tờ Tuttosport (Italia) cho hay, Real Madrid sẵn sàng chồng đủ 18 triệu euro để chiêu mộ 'tiểu Maldini' - Mattia De Sciglio của AC Milan.

 

Real mua tiểu Maldini, Real madrid, tiểu Maldini, De Sciglio, AC Milan, Carlo Ancelotti, Real chi 18 triệu mua Sciglio, La Liga,

Real Madrid sẵn sàng chi 18 triệu euro để mua De Sciglio (trái) của AC Milan


Mattia De Sciglio được xem là một trong những hậu vệ cánh triển vọng nhất Italia hiện tại, thậm chí anh còn được đánh giá là “tiểu Maldini” (Il Piccolo Maldini).

 

Video bóng đá: Những pha xử lý bóng khôn ngoan của De Sciglio

 

Hồi mùa Hè năm ngoái Carlo Ancelotti cũng đã đánh tiếng muốn có được hậu vệ này nhằm thay thế Fabio Coentrao. Tuy nhiên chưa có động thái nào thực sự rõ ràng được phía Kền Kền thể hiện sự quyết tâm của mình. Tới hôm qua, Tuttosport cho hay đích thân HLV Ancelotti dã có cuộc điện đàm trực tiếp với Phó chủ tịch của Milan Galliani để dạm hỏi mua De Sciglio. Số tiền mà phía Real Madrid sẵn sàng bỏ ra để có người của Milan là 18 triệu euro. Galliani vẫn chưa có câu trả lời chính thức cho phía đội bóng của Tây Ban Nha đồng thời khẳng định vấn đề này sẽ được đưa ra trong cuộc họp sắp tới của Milan.

 

Với những gì đã thể hiện được trong màu áo AC Milan và những lần được tập trung với tuyển Italia, De Sciglio được xem như một giải pháp thay thế tuyệt vời chỗ trống của Fabio Coentrao hay Abeloa. Mùa giải 2013/14, De Sciglio được ra sân cả thảy 19 lần nhưng kể từ khi HLV Allegri nghỉ và Seedorf lên thay, 'tiểu Maldini" đã phải làm quen nhiều hơn trên băng ghế dự bị.

 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn cách đây vài ngày với tờ AS, De Sciglio cho biết: "Thực là một vinh dự quá lớn khi tôi được so sánh với Maldini, anh ấy là thần tượng của tôi. Maldini được tham dự kỳ World Cup đầu tiên khi 21 tuổi và đó cũng là giấc mơ của tôi. Tôi hy vọng sẽ thể hiện được mình để có thể góp mặt tại kỳ World Cup sắp tới".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real mua tiểu Maldini Real madrid tiểu Maldini De Sciglio AC Milan Carlo Ancelotti Real chi 18 triệu mua Sciglio La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT