Quảng cáo

Diego Simeone chơi đòn 'chiến thuật' giúp Barca thắng Real Madrid

Thứ năm, 20/03/2014 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận 'Siêu kinh điển', HLV Diego Simeone đã bất ngờ sử dụng đòn tâm lý nhằm hỗ trợ Tata Martino để đạt được mục đích 'ngư ông đắc lợi' cho Atletico Madrid.

 

Simeone bảo vệ Martino, siêu kinh điển, Diego Simeone, Tata Martino, Atletico Madrid, Barcelona. La liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Diego Simeone lên tiếng bảo vệ Martino trước những chỉ trích


BXH La Liga đang chứng kiến sự cạnh tranh bám đuổi gay gắt giữa ba đội bóng. Với 70 điểm, Real Madrid đang đứng vững ngôi đầu và hơn Atletico cũng như Barcelona lần lượt 3 và 4 điểm.

 

Ở vòng đấu 29, Real và Barca sẽ chạm trán nhau và đó là cơ hội không thể tốt hơn để Atletico được dịp "ngư ông đắc lợi". Nếu như đội chủ sân Nou Camp giành thắng lợi trước Kền Kền, đó có thể coi là một thành công lớn của thày trò HLV Simeone. Họ sẽ có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng hoặc chí ít là thu hẹp khoảng cách với Real Madrid.

 

Video bàn thắng: Atletico 1-0 Espanyol (Vòng 28 - VĐQG Tây ban Nha)


Chính vì cơ hội hiếm hoi đó, HLV Diego Simeone đã bất ngờ lên tiếng bảo vệ và khích lệ tinh thần chiến lược gia Tata Martino trước làn sóng chỉ trích trong thời gian qua.

 

"Martino có cơ hội giành cúp Nhà vua, tứ kết Champions League và vẫn còn nhiều cơ hội tại La Liga. Nhưng hãy xem họ đã nói và chỉ trích những gì về ông ấy. Có lẽ tốt nhất họ nên im lặng và chứng kiến ông ấy gặt hái được những thành công đó.

 

Vấn đề ở đây là các nhà báo đã nói quá nhiều. Họ gây ra tác dụng ngược lại và bằng chứng là Barca đã ghi tới 7 bàn vào lưới Osasuna.

 

Họ và Real đều có sự chuẩn bị tốt nhất cho Siêu kinh điển và đó là cơ hội để Barca khẳng định mình" - Mundo Deportivo dẫn lời Diego Simeone.

 

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, HLV của Atletico Madrid cũng thừa nhận ông cảm thấy yêu thích Bayern Munich của Jupp Heynckes hơn là của Pep Guardiola: "Tôi yêu thích Bayern của năm ngoái hơn, đó là một đội bóng có lối đá dũng mãnh mà hiệu quả".


Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Simeone bảo vệ Martino siêu kinh điển Diego Simeone Tata Martino Atletico Madrid Barcelona. La liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT