Quảng cáo

Tương lai Tata Martino đang rất 'mập mờ'

Thứ ba, 18/03/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tata Martino và những thông tin xoay quanh tương lai của chiến lược gia người Argentina đang tỏ ra hết sức rắc rối và mập mờ. Liệu rằng mùa giải sau Barca sẽ nằm dưới sự dẫn dắt của HLV nào?

 

Tata Martino, Barcelona, tương lai Martino, sân Nou Camp, Argentina, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Tương lai của HLV Tata Martino đang tỏ ra rất bấp bênh


Ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với đội chủ sân Nou Camp, tuy nhiên ngay mùa giải đầu tiên tương lai của Tata Martino đã tỏ ra rất bấp bênh. Vẫn duy trì cơ hội giành danh hiệu ở cả ba mặt trận tham dự, tuy nhiên điều mà các cule và NHM thấy được lại là một Barca dễ tổn thương.

 

Video bàn thắng: Barca 7-0 Osasuna (Vòng 28 - VĐQG Tây ban Nha)

 

Trận thua Valladolid tại vòng 27 chỉ một trong số nhiều ví dụ cho thấy lối chơi của Barca đang có vấn đề. Năm 2014, họ đã đánh mất tới 13 điểm (3 thua, 2 hòa, thắng 5).

 

Rất nhiều thông tin về tương lai Martino đã rộ lên, tờ Bein Sport cho rằng chiến lược gia người Argentina có thể sẽ rời Barca để dẫn dắt Qatar hoặc UAE. Trong khi đó ở thời điểm trước, nhiều nguồn tin khác từ Tây Ban Nha lại cho rằng ông sẽ dẫn dắt tuyển Argentina.

 

Manel Arroyo, người phát ngôn của Barca cho hay: "Chúng tôi vẫn còn hợp đồng với Tata, đây là thời điểm rất quan trọng với Barca. Và những thông tin nói về việc ông ấy sẽ rời Barca là hoàn toàn sai".

 

Khi được hỏi về tương lai và những kế hoạch của Barca trong mùa tới, Manel Arroyo đã nói: "Đây không phải chủ đề thảo luận tại cuộc họp nhưng hiện tại chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc với Martino cho tới hết mùa giải".

 

Rõ ràng tương lai bất định của Martino sẽ là một lý do không nhỏ khiến lối chơi của Barca bị ảnh hưởng. Trận thắng thuyết phục 7-0 trước Osasuna cuối tuần qua mới sẽ là một bước chuyển biến hay đó vẫn sẽ là dấu chấm hết cho mùa giải của Barca tại Liga. Câu trả lời sẽ có sau trận El Clasico vào Chủ nhật này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tata Martino Barcelona tương lai Martino sân Nou Camp Argentina La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT