Quảng cáo

Martino: 'Barca phải thắng Real trong trận El Clasico'

Chủ nhật, 09/03/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tata Martino thừa nhận rằng Barca buộc phải thắng Real Madrid trong trận El Clasico nếu muốn cạnh tranh ngôi vương sau thất bại đáng xấu hổ 0-1 trước Valladolid.

 

Video bàn thắng: Valladolid 1-0 Barca (Vòng 27 - VĐQG Tây ban Nha)

 

Barcelona lại đón nhận thêm một thất bại trước Valladolid. Đây là trận thua thứ 2 chỉ sau ba vòng đấu của đội bóng xứ Catalan. Một thực trạng rất đáng lo lắng cho thày trò HLV Martino.

 

Barca trên sân của Valladolid là một tập thể thiếu tính liên kết và sức sáng tạo. Sự đột biến dường như không có và những cái tên như Messi hay Neymar chỉ còn là cái bóng của chính mình.

 

Barca phải thắng Real Madrid, Valladolid đánh bại Barca, Barca vs Real madrid, La Liga, vòng 27 la liga, Tata martino, messi, neymar, Barcelona, Valladolid, El ClasicoMartino cho rằng Barca buộc phải thắng Real Madrid 

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Martino thừa nhận: "Chúng tôi đã nỗ lực để làm tất cả trong trận đấu này. Nhưng họ đã quá kín kẽ và chúng tôi phải nhận thất bại.

 

Tôi không bao giờ coi thường các đối thủ, kể cả khi chúng tôi giành chiến thắng chúng tôi vẫn luôn chơi hết sức mình. Các cầu thủ hôm nay thiếu ý tưởng, tính cơ động và sai lầm đã giết chết chúng tôi" - AS dẫn lời Martino.

 

Chính bởi thất bại này mà Barca có nguy cơ bị Real bỏ xa tới 4 điểm nếu chiến thắng trước Levante đêm nay. Martino cho rằng Barca phải thắng họ trong trận El Clasico sắp tới nếu muốn nuôi hy vọng vô địch La Liga.

 

"Tại Bernabeu chúng tôi phải giành chiến thắng. Nhưng nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra thì sẽ rất khó cho chúng tôi. Barca sẽ còn những thử thách ở Champions League, hy vọng rằng mọi thứ sẽ trở lại ổn định".

 

Thất bại 0-1 dù vẫn kiểm soát tới 75% bóng trên sân, đặc biệt cái tên Messi đã gây ra thất vọng nhiều nhất. Một tập thể có lối đá vô hồn và ngôi sao người Argentina lu mờ một cách 'dễ hiểu'.

 

Không còn những đường đập nhả theo phong cách tiki-taka quen thuộc, Barca tỏ ra quá bê tắc. Trong khi tiền vệ và tiền đạo chưa thể làm gì được đối phương thì hàng phòng ngự của họ tỏ ra quá tệ hại. Martino đang thực sự lúng túng, chứng kiến học trò rơi vào hoàn cảnh đó nhưng ông cũng không đưa ra được những sự thay đổi thích hợp. Phải chăng Barca đã buông súng, Marino đã hết cách?!

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca phải thắng Real Madrid Valladolid đánh bại Barca Barca vs Real madrid La Liga vòng 27 la liga Tata martino messi neymar Barcelona Valladolid El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo