Quảng cáo

Torres có thể trở lại Atletico trong mùa hè

Thứ hai, 17/03/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Clubcall, Atletico Madrid đang muốn ký hợp đồng với Fernando Torres để thúc đẩy một thỏa thuận trao đổi Diego Costa với Chelsea.

 

Video bàn thắng: Aston Villa 1-0 Chelsea (Vòng 30 - Ngoại hạng Anh)

 

Trong trận đấu với Aston Villa trên sân Villa Park, Fernando Torres tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém không giống như một tiền đạo đỉnh cao trị giá 50 triệu bảng. Dù Mourinho không nói sẽ bán anh đi, nhưng cho tới thời điểm này thì nhiều khả năng chân sút người Tây Ban Nha phải rời Stamford Bridge vào cuối mùa.

 

Torres có thể trở lại Atletico trong mùa hè

Tin chuyển nhượng: Atletico muốn có Fernando Torres

 

Theo tờ Clubcall, Atletico Madrid đang muốn ‘giải cứu’ Torres khỏi Chelsea trong mùa hè sắp tới. Để tăng khả năng thành công trong kế hoạch này, BLĐ Rojiblancos muốn mang Diego Costa ra để trao đổi. Theo đó, Chelsea sẽ có được Costa nếu như chấp nhận bán Torres và các thêm một khoản tiền mặt cho Atletico.

 

Từ lâu HLV Jose Mourinho đã không hài lòng với bộ 3 tiền đạo của Chelsea là Torres, Demba Ba và Samuel Eto’o. Vậy nên ông đã chuẩn bị kế hoạch mua một chân sút đẳng cấp trong mùa hè để chuẩn bị cho mùa giải tới, ngoài cái tên Radamel Falcao thì được biết tiền đạo Diego Costa của Atletico là cái tên hàng đầu mà ‘Người đặc biệt’ từ lâu đã chú ý đến.

 

Trước những lời gợi ý của Atletico Madrid, nhiều khả năng Jose Mourinho sẽ đồng ý bởi Torres đã đánh mất bản năng săn bàn kể từ khi rời Liverpool sang Stamford Bridge. Trước đó, Chelsea đã từ chối thỏa thuận gán thủ thành Thibaut Courtois như một phần của bản hợp đồng mua Diego Costa.

 

Được biết, Fernando Torres từng có 6 năm thi đấu đỉnh cao trong màu áo Atletico từ năm 2001 tới 2007. Tại đây anh đã đóng góp cho đội bóng thành Madrid 82 bàn thắng trên mọi đấu trường sau 214 lần ra sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Atletico Madrid Fernando Torres Diego Costa Chelsea chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong atletico tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT