Quảng cáo

Inter Milan sẵn sàng mua Torres giá 20 triệu bảng

Chủ nhật, 09/03/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Ông lớn Serie A được cho là muốn có chân sút thất sủng của Chelsea cùng gia nhập đội bóng với Nemanja Vidic trong hè này.


Báo Anh Sport Mail hôm qua đưa tin Inter đang xúc tiến các bước cần thiết để phục vụ mục tiêu tuyển mộ Torres trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Chelsea từng mất 50 triệu bảng để mua Torres về từ Liverpool cách đây ba năm. Tuy nhiên, phong độ nghèo nàn của chân sút người Tây Ban Nha cũng như gánh nặng tiền lương mà họ phải trang trải cho anh - 150.000 bảng mỗi tuần trong hai năm còn lại của bản hợp đồng năm năm - được cho là khiến Chelsea phải tính đến phương án bán sớm Torres để cắt lỗ.

tin chuyen nhuong, Fernando Torres, Inter mua Torres

Torres (áo xanh) mới ghi được chín bàn qua 28 trận trên mọi giải đấu cho Chelsea mùa này - thành tích quá tệ với giá trị cũng như kỳ vọng mà đội gửi gắm ở anh.


Theo Sport Mail, khoản tiền mà Chelsea mong muốn thu hồi trong thương vụ Torres chỉ là 20 triệu bảng phí chuyển nhượng - con số hoàn toàn nằm trong khả năng của Inter.

Đội bóng Italy hiện thuộc quyền sở hữu của tỷ phú Indonesia Erick Thohir và ông này đang rất tích cực vung tiền để làm mới hình ảnh đội bóng. Trong kỳ chuyển nhượng hồi tháng 1, Thohir đã chi 17 triệu bảng mua đứt tiền vệ dẫn dắt lối chơi người Brazil, Hernanes từ Lazio.

Cũng nhờ sự quyết đoán và chịu chi của ông chủ mới này, Inter mới đây vừa công bố bản hợp đồng hai năm với Nemanja Vidic và trả cầu thủ đang đeo băng đội trưởng Man Utd mức lương trước thuế sáu triệu bảng mỗi năm.

Về phía Chelsea, một khi bán được Torres, họ sẽ có thêm tiền để đắp vào việc mua một tiền đạo hạng sang khác, với các mục tiêu được cho là Mario Balotelli (Milan), Diego Costa (Atletico Madrid) hoặc Radamel Falcao (Monaco).
Linh Dương

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng Torres Inter Milan Fernando Torres Chelsea Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT