Quảng cáo

Ronaldo tiết lộ chiến thuật giúp Real Madrid giành cú ăn 3

Thứ năm, 20/03/2014 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronlado cảm thấy tràn đầy tự tin về tham vọng giành danh hiệu ở mùa giải này của Real Madrid sau chiến thắng thuyết phục trước Schalke 04.

 Ronaldo tin Real ăn ba, Real Madrid ăn ba, siêu kinh điển, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Schalke 04, Champions League, Barcelona

Cristiano Ronaldo cho rằng Real sẽ từng bước chinh phục những danh hiệu

 

Real Madrid đang thể hiện phong độ cực kỳ thăng hoa và đứng trước cơ hội lớn giành cú ăn ba ở mùa giải này. Thành công mà Carlo Ancelotti đang gây dựng được cũng nhờ một phần công lao rất lớn của Ronaldo. Tiền đạo người Bồ đang có được phong độ săn bàn thượng đẳng.

 

Nói về cơ hội đoạt những danh hiệu của Real Madrid, Cristiano Ronaldo cho biết: "Từng bước, từng bước chúng tôi sẽ cố gắng để đạt được những mục tiêu của mình và giành được chiến thắng ở cả ba giải đấu.

 

Điều đó sẽ rất khó khăn nhưng ở Madrid, bạn phải có tham vọng giành tất cả mọi thứ, và khi có thái độ đó thì bạn có thể đạt được bất cứ điều gì" - Marca dẫn lời Ronaldo.

 

Video bàn thắng: Real 3-1 Schalke 04 (Champions League 2013/14)

 

Trong chiến thắng 3-1 trước Schalke 04, Ronaldo đã có cú đúp qua đó cân bằng thành tích ghi bàn của huyền thoại Puskas. Việc khát khao được ra sân và ghi bàn đã được Ronaldo khẳng định: "Tôi luôn muốn được thi đấu bởi tôi cảm thấy thể trạng mình vẫn rất tốt. Huấn luyện viên cũng đã giúp tôi thực hiện mong muốn đó và những gì đã diễn ra thật tốt đẹp. Ghi hai bàn thắng và giúp đội đi tiếp vào vòng trong là cảm xúc thật tuyệt vời. Bây giờ Real sẽ tiếp tục đi trên con đường này và sẽ nỗ lực trên đoạn đường mà mình đi".

 

Cuối tuần này Real sẽ có cuộc chiến với Barcelona tại La Liga. Tuy không mang tính chất sống còn với Kền Kền nhưng Ronaldo cũng khẳng định rõ tham vọng của Madrid: "Chiến thắng trước Schalke 04 giúp cho chúng tôi có sự tự tin trước trận đấu với Barcelona. Đó là một cảm giác tốt và tuyệt vời để bước vào một trận đấu quan trọng như vậy".

 

Tại La Liga, Real Madrid đang hơn Barca 4 điểm và đội xếp thứ hai là Atletico 3 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo tin Real ăn ba Real Madrid ăn ba siêu kinh điển Cristiano Ronaldo Real Madrid La Liga Schalke 04 Champions League Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT