Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: 'Thật tồi tệ nếu không được ra sân'

Thứ năm, 20/03/2014 00:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng với Schalke 04, Ronaldo chia sẻ rằng việc phải ngồi ngoài không được thi đấu chả khác nào là địa ngục với siêu sao này.

 

Trước trận đấu lượt về với Schalke, HLV Carlo Ancelotti đã từng có ý định sẽ để CR7 nghỉ thi đấu dưỡng sức cho trận El Clasico cuối tuần này. Tuy nhiên trước nguyện vọng muốn được ra sân của cậu học trò, chiến lược người Ý đã chấp thuận để anh thi đấu ngay từ đầu.

 

Cristiano Ronaldo ăn mừng bàn thắng vào lưới Schalke

 

Phát biểu trước báo giới sau chiến thắng 3-1 với Schalke, trận đấu mà Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với 1 cú đúp, ngôi sao người Bồ chia sẻ: "Thật tồi tệ nếu không được ra sân. Tôi hoàn toàn khỏe mạnh nhưng HLV mới là người đưa ra quyết định cuối cùng. Và tôi đã chứng tỏ ông ấy đã quyết định đúng."

"Tất cả rất tuyệt, tôi có một cú đúp và đội bóng đã giành vé vào vòng trong. Giờ thì chúng tôi có thể tập trung cho trận đấu tới và chờ đợi xem điều gì sẽ xảy ra vào tuần tới", Cristiano Ronaldo nói thêm.

Với 2 bàn thắng vừa ghi được tại Champions League, Ronaldo tiếp tục nâng số bàn thắng của anh tại Real Madrid lên con số 242, trong tổng cộng 236 lần ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Shalke Real Madrid Shalke vs Real Madrid Champions League La Liga Bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT