Quảng cáo

Cristiano Ronaldo: Con thú dữ luôn 'khát mồi'

Thứ tư, 19/03/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giữa vô vàn những lời tán dương kỷ lục mà Lionel Messi lập được, Cristiano Ronaldo cũng có những cách rất riêng biệt để chứng minh sự tồn tại của một kẻ săn bàn vĩ đại.

 

Siêu kinh điển, thú dữ Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Real Madrid, La Liga, Lionel Messi, Ronaldo săn bàn, Champions League, cúp Nhà vua Tây Ban Nha

Ronaldo luôn khát khao ghi bàn trong mọi trận đấu


Real Madrid tạo lập cách biệt 6-1 ở trận lượt đi với Schalke 04, đó là khoảng cách quá đủ để CR7 có thể ở nhà nghỉ ngơi chuẩn bị cho "Siêu kinh điển". Nhưng không, Ronaldo vẫn ra sân thi đấu trọn 90 phút và tiến thêm một bước trên con đường chinh phục lịch sử Real Madrid.

 

Tuy để ngôi sao số 1 của mình ra sân nhưng có lẽ Carlo Ancelotti chắc hẳn cũng chẳng vui mừng gì. Nhiều người còn cho rằng chính chiến lược gia người Ý muốn giữ sức cho Ronaldo những vẫn phải “chiều lòng” ngôi sao của mình. Bởi tinh thần chiến đấu, sự khao khát đang chảy trong người Cristiano là quá mãnh liệt.

 

Video bàn thắng: Real 3-1 Schalke 04 (Champions League 2013/14)

 

5 mùa giải liên tiếp ghi được trên 25 bàn tại La Liga, mỗi năm thành tích lại tăng lên và không dừng dưới 30 bàn trong vài mùa trở lại đây. Ronaldo ngày một hoàn thiện khả năng săn bàn để rồi lần lượt xô đổ hàng loạt những kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Và càng đặc biệt hơn khi nhìn cách cầu thủ này chạy trên sân, luôn luôn toát được sự nguy hiểm cực độ mỗi khi có bóng trước khung thành hay tung chân chuẩn bị thực hiện những cú sút. Ở đó người ta có thể thấy được khao khát săn bàn, khao khát được lập công của Ronaldo nó mãnh liệt đến nhường nào.

 

Dính chiếc thẻ đỏ và bị cấm thi đấu ba trận đấu, có lẽ đó là khoảng thời gian quá đủ để Ronaldo có thể được "nghỉ ngơi". Mùa giải đầu tiên khoác áo Real, tiền đạo người Bồ có 33 pha lập công, 1 năm sau con số đó tăng thêm 20 bàn. Sang mùa giải 2011/12, thậm chí Ronaldo còn ghi được tới 60 bàn. Tuy nhiên năm ngoái, thành tích đó đã bị thụt lùi khi thành tích chỉ dừng lại ở con số 55.

 

Hiện tại, tính cả hai bàn thắng mới ghi được vào lưới Schalke 04, Ronaldo cũng mới chỉ có 41 bàn và phía trước còn 10 vòng đấu tại La Liga. Nếu lọt được vào tới trận chung kết Champions League sẽ có thêm 5 trận đấu và chung kết cúp Nhà vua ngày 16/4 tới cũng là một cơ hội khác để chân sút này gia tăng thêm thành tích của mình.

 

Có lẽ sự đi xuống trong khâu "sản xuất" bàn thắng ở mùa giải trước là lý do để tiền đạo số 1 Real Madrid tỏ ra quyết tâm đến vậy. Chắc chắn với những tham vọng muốn đạt được, Ronaldo sẽ không chịu thua kém con số 55 ấy và bằng mọi giá anh sẽ chiến đấu để vượt qua nó. Một quyết tâm đã biến Ronaldo thành con thú dữ luôn "khát mồi".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu kinh điển thú dữ Ronaldo Cristiano Ronaldo Real Madrid La Liga Lionel Messi Ronaldo săn bàn Champions League cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT