Quảng cáo

Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid thẳng tiến vào tứ kết Champions League

Thứ tư, 19/03/2014 06:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo đã lập một cú đúp giúp Real Madrid có thắng dễ dàng 3-1 trước Schalke 04. Với tổng tỷ số 9-2 sau 2 lượt trận, Kền Kền đã chính thức sở hữu tấm vé vào chơi vòng tứ kết Champions League 2013/14.

 

Video bàn thắng: Real 3-1 Schalke 04 (Champions League 2013/14)

 

Ra sân với nhiều sự thay đổi so với trận thắng 1-0 trước Malaga cuối tuần qua, Real Madrid vẫn thừa sức nắm quyền kiểm soát trận đấu. Những cái tên trên hàng công của Kền Kền ở trận đấu này gồm Ronaldo, Morata và Jese đã được thi đấu ngay từ đầu.

 

Tuy nhiên điều không may đã xảy đến với đội chủ sân Bernabeu ngay ở phút thứ 8, Jese dính phải chấn thương rất nặng và rời sân ngay sau đó.

 

Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid vào tứ kết Champions League, Real vs Schalke, vòng 1/8 Champions League, tứ kết Champions League, Champions League, lich thi dau tu ket Champions League, Real Madrid, Schalke 04, Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã giúp Real Madrid hạ đẹp Schalke 04


Real Madrid và Schalke 04 đã có những màn ăn miếng trả miếng rất hấp dẫn. Và trong một tình huống tấn công đột biến, Ronaldo đã thoải mái đệm bóng làm tung lưới đối phương sau pha kiến tạo không thể đẹp hơn của Gareth Bale ở phút 21.

 

Nhưng cũng chỉ cần 10 phút sau bàn thua, Schalke đã có bàn gỡ của Tim Hoogland sau pha sút bóng trúng chân hậu vệ Real làm bóng đổi hướng và đi vào lưới trong sự bất lực của thủ thành Iker Casillas.

 

Thế trận cởi mở được hai đội thể hiện trên sân khiến cả hai đều có được những cơ hội ăn bàn đáng kể. Tuy nhiên đây là trận đấu chứng kiến sự vô duyên đến kỳ lạ của Morata và Isco trong những pha dứt điểm.

 

Khi trận đấu đang tỏ ra bế tắc thì pha solo ngoạn mục của Ronaldo loại bỏ hai hậu vệ Schalke và tung ra cú sút không thể cản phá đã giúp Real nâng tỷ số lên 2-1. Ngay sau đó chừng 1 phút, suýt chút nữa tiền đạo người Bồ có bàn thắng thứ  3 nhưng pha dứt điểm của anh lại trúng xà ngang. Bóng bật ra đến chân Bale, một lần nữa tiền vệ xứ Wales nhanh chân chuyền cho Morata dễ dàng sút tung lưới Schalke.

 

Ở những phút sau đó, Ronaldo cũng gây được một vài khó khăn lên khung thành đội khách. Điển hình là tình huống sút bóng dội cột dọc bật ra. Rất tiếc dù nỗ lực nhưng Ronaldo đã không thể có cú hat-trick cho riêng mình.

 

Trận đấu này tuy được vào sân thay Jese và không có bàn thắng nào nhưng Gareth Bale cũng đã thi đấu rất xuất sắc với hai đường kiến tạo thành bàn.

 

Thắng lợi chung cuộc 9-2 sau hai lượt trận, Real Madrid chính thức cầm tấm vé vào chơi vòng tứ kết Champions League 2013/14.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo lập cú đúp Real Madrid vào tứ kết Champions League Real vs Schalke vòng 1/8 Champions League tứ kết Champions League Champions League lich thi dau tu ket Champions League Real Madrid Schalke 04 Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT