Quảng cáo

Ronaldo không được nghỉ ngơi trước Siêu kinh điển

Thứ ba, 18/03/2014 14:14 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đã cầm chắc vé đi tiếp nhưng HLV Ancelotti vẫn sử dụng Ronaldo ở trận lượt về gặp Schalke đêm nay dù cuối tuần này, Real phải đá trận Siêu kinh điển với Barca.

 

Video bàn thắng: Schalke 04 1–6 Real (Champions League 2013/14) 

 

Để thua 1-6 trên sân nhà, Schalke coi như đã "sống thực vật" tại Champions League và trận đấu đêm nay chỉ còn là thủ tục với Real. Trận Siêu kinh điển đang gần kề, HLV Ancelotti hoàn toàn có thể cho Ronaldo nghỉ ngơi dưỡng sức. Tuy nhiên, ông đã lên tiếng khẳng định vẫn sẽ "dùng dao mổ trâu để giết gà". 

 

Ronaldo,Real Madrid vs Schalke,Real Madrid,Schalke,Benzema,Bale,Cup C1,Champions League,Ancelotti,Siêu kinh điển

Ronaldo ghi cú đúp ở trận lượt đi gặp Schalke

 

Chiến lược gia người Italia nói: “Chúng tôi sẽ có vài thay đổi so với trận đấu với Malaga vào thứ Bảy vừa qua. Đó là cuộc chiến mà toàn đội đã hao mòn rất nhiều thể lực. Chúng tôi không được nghỉ ngơi quá nhiều. Do đó, để có tất cả cầu thủ có thể lực sung mãn nhất, tôi buộc phải đưa ra một số thay đổi. Một số cầu thủ có dấu hiệu mệt mỏi sẽ không có mặt ngày hôm nay. Tuy nhiên, C.Ronaldo vẫn sẽ ra sân. Cậu ấy sẽ sát cánh cùng Jese và Morata trên hàng công của Real Madrid đêm nay”.

 

Ronaldo,Real Madrid vs Schalke,Real Madrid,Schalke,Benzema,Bale,Cup C1,Champions League,Ancelotti,Siêu kinh điển

Ronaldo trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Schalke trên sân Bernabeu

 

Đây là trận đấu để Ancelotti có dịp thử nghiệm các cầu thủ dự bị như Varane thay cho Pepe, đá cặp với Ramos. Hậu vệ cánh Carvajal và Marcelo cũng sẽ nhường chỗ cho Nacho và Arbeloa. Trên hàng tiền vệ, Xabi Alonso và Di Maria nhường chỗ cho Illarramendi và Jese. Chân sút trẻ Morata sẽ đá chính từ đầu để Benzema được nghỉ ngơi.


Riêng về Ronaldo, mùa giải này (trừ giai đoạn chấn thương và thẻ phạt), anh hầu như không nghỉ ngơi. CR7 đã chơi 40 trận cho cả Real Madrid lẫn ĐTQG tới thời điểm này (tổng cộng 3499 phút). Ở trận lượt đi thắng 6-1 trước Schalke, Ronaldo đã đóng góp 1 cú đúp.


Theo tờ Marca lý giải, Real có hợp đồng với các nhà tài trợ mà trong đó có những điều khoản mật ràng buộc Real phải đưa Ronaldo trong mọi trận đấu tại Champions League. Còn nhớ ở vòng bảng, trong trận thủ tục làm khách tại Copenhagen ở lượt cuối, Ronaldo cũng phải ra sân và đá trọn 90 phút. 

 

Ronaldo, Real Madrid vs Schalke, Real Madrid,Schalke,Benzema,Bale,Cup C1,Champions League,Ancelotti,Siêu kinh điển

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Ronaldo Real Madrid vs Schalke Real Madrid Schalke Benzema Bale Cup C1 Champions League Ancelotti Siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT