Quảng cáo

Mourinho tâm lý chiến Drogba trước thời khắc sinh tử

Thứ ba, 18/03/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Đêm nay, Chelsea sẽ bước vào trận đấu quan trọng với Galatasaray. Trước thời khắc sinh tử này, HLV Mourinho đã chơi đòn tâm lý chiến với cậu học trò cũ Drogba.

 

Mourinho,Drogba,Champions League,Chelsea,Galatasaray,Cup C1,Voi rừng,người đặc biệt,The Blues,Lượt về vòng 1/8

Mourinho hy vọng Drogba trở lại Chelsea

 

Trận hòa 1-1 ở lượt đi trước Galatasaray chỉ mang lại chút lợi thế nhỏ cho Chelsea trước trận lượt về tại Stamford Bridge. Nếu muốn đi tiếp, bằng mọi giá, The Blues phải giữ sạch lưới trong cuộc tái đấu đêm nay.

 

Video bàn thắng: Galatasaray 1-1 Chelsea (Champions League 2013/14) 

 

Chính vì vậy, HLV Mourinho đã “chăm sóc” khá kỹ tiền đạo chủ lực của đối phương, Drogba. Trước thềm cuộc chiến, ông đã làm lung lạc tinh thần của “Voi rừng” khi liên tiếp ve vãn cầu thủ này trở về Chelsea.


Trước báo giới, “Người đặc biệt” nói: “Tôi rất muốn đưa Drogba trở về nhưng tôi không thể quyết định. Chỉ có BLĐ đội bóng mới có quyền đó. Tôi nghĩ rằng một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở lại nơi đây.


Tôi cũng không rõ khi nào xảy ra điều đó. Cậu ấy trở về với tư cách gì? Cầu thủ, HLV hay 1 vị đại sứ? Khi nào? Năm tới, 5 năm hay 10 năm nữa? Tôi nghĩ rằng dù thế nào đi nữa Drogba cũng được chào đón trở lại.


Không còn gì nghi ngờ nữa, cậu ấy là một trong những nhân vật quan trọng nhất lịch sử CLB. Tất cả những người hâm mộ Chelsea đồng ý với điều đó. Chúng tôi không nói ai quan trọng nhất bởi điều đó không công bằng cho những cầu thủ cùng thời”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Drogba Champions League Chelsea Galatasaray Cup C1 Voi rừng người đặc biệt The Blues Lượt về vòng 1/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT