Quảng cáo

Fan Galatasaray lại dùng súng dọa CĐV Chelsea

Thứ sáu, 28/02/2014 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fan Galatasaray tiếp tục thể hiện sự ‘hung hãn’ khi dùng súng uy hiếp CĐV Chelsea ở trận lượt về vòng knock-out Champions League.

 

Video bàn thắng: Galatasaray 1-1 Chelsea (Champions League 2013/14)

 

Vẫn là những vấn đề liên quan đến bạo lực trong bóng đá Thổ Nhỹ Kỳ, trước trận lượt đi vòng knock-out Champions League vừa qua giữa Galatasaray và Chelsea đã có 2 CĐV của đội bóng Anh bị tấn công. Theo thông báo từ The Blues, hai người nói trên đã bị bao vây và bị đâm bởi một nhóm khoảng 30 người nhưng rất may là không có thiệt hại về tính mạng.

 

knock-out Champions League, Fan Galatasaray, fan Cheslea, fan chelsea bi dam chet, video chelsea, video galatasaray, video bong da, de doa

Fan Galatasaray dùng súng dọa CĐV Chelsea

 

Sau khi nhận được thông tin trên, các nhân viên an ninh trên sân Telekom Arena của Galatasaray lập tức được tăng cường và rất may không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra trong khi diễn ra trận đấu.

 

Ở trận lượt về vòng knock-out giữa Chelsea và Galatasaray diễn ra trên sân Stamford Bridge sắp tới, mặc dù được thi đấu trên sân nhà nhưng CĐV The Blues vẫn có lý do để lo lắng vì vấn nạn bạo lực đe dọa từ những fan của đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ.

 

Mới đây, một tài khoản trên twitter đã đăng tải hình ảnh thanh niên khoác áo Galatasaray cầm súng và được cho là đang đe dọa CĐV Chelsea. Cùng với hình ảnh đó là lời chú thích mang tính khiêu khích ‘chờ trận lượt về gặp Chelsea’.

 

Ngay sau khi hình ảnh trên được lan truyền, hầu hết mọi người đều cho rằng người thanh niên trong ảnh đang đùa với khẩu súng giả. Tất nhiên là một cuộc tranh cãi đã nổ ra, một fan của Chelsea đã thấy nó và lập tức đưa ra những phản ứng cực kỳ gay gắt.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
knock-out Champions League Fan Galatasaray fan Cheslea fan chelsea bi dam chet video chelsea video galatasaray video bong da de doa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT