Quảng cáo

Raphael Varane trên đường gia nhập Man Utd

Thứ năm, 31/03/2016 19:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Express, rất có thể trung vệ Raphael Varane của Real Madrid sẽ gia nhập Manchester United mùa hè này.

VIDEO: Varane chạy từ đầu sân tới cuối sân về phá bóng chỉ trong 10 giây

Đây không phải là lần đầu tiên ‘Quỷ đỏ’ muốn có sự phục vụ của trung vệ người Pháp. Còn nhớ năm 2011, Varane đã suýt chút nữa đồng ý đến Old Trafford bởi sự quan tâm của Man Utd, nhưng thương vụ này đã ‘đứt gánh’ khi cựu danh thủ Zinedine Zidane kịp thời can thiệp và đưa ra lời thuyết phục Varane gia nhập Real. 

Raphael Varane, Man Utd, Real Madrid, Manchester Untied, chuyen nhuong MU, tin tuc Man Utd

Raphael Varane trên đường gia nhập Man Utd mùa Hè này

Raphael Varane đã có được 6 danh hiệu lớn cùng với Real sau 4 năm gắn bó. Tuy nhiên ở mùa giải này, Varane không thể hiện được tầm quan trọng với Bernabeu. Anh không cạnh tranh nổi vị trí chính thức với cặp trung vệ Ramos - Pepe.

Raphael Varane được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Jose Mourinho khi tới tiếp quản MU. Trước nguy cơ Varane có thể rời Real để gia nhập MU, một lần nữa Zinedine Zidane lại lên tiếng thuyết phục cầu thủ này.

 “Tôi đã liên hệ với Mourinho về chuyện của Varane, nhưng Mourinho vẫn muốn có được chữ ký của cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid và chúng tôi muốn cậu ấy ở lại đây trong suốt sự nghiệp của mình. Cậu ấy là tương lại của Real Madrid”.

Không giành được vị trí chính thức, vì thế Varane cũng khó lòng ra sân thi đấu trong trận ‘siêu kinh điển’ gặp Barca vào rạng sáng ngày 3/4 tới đây.

Đỗ Nhung

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Raphael Varane Man Utd Real Madrid Manchester Untied chuyen nhuong MU tin tuc Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT