Quảng cáo

Rafael Benitez nói gì sau khi bị Real sa thải?

Thứ tư, 06/01/2016 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Rafael Benitez đã có những phát biểu đầy bất ngờ khi nói về Real Madrid sau khi bị đội bóng này sa thải.

Real sa thải Benitez, Benitez bị sa thải, Real Madrid, Rafael Benitez, tin tức Real, chuyen nhuong Real

HLV Benitez vẫn dành nhiều tình cảm cho Real Madrid

Hôm 4/1 vừa qua, Real Madrid đã bất ngờ tuyên bố sa thải HLV Rafael Benitez. Người lên tiếp quản chiếc ghế nóng ở Bernabeu là Zinedine Zidane. Báo chí Tây Ban Nha mới đây còn cho hay, HLV Benitez không hề biết mình sẽ bị sa thải cho tới khi báo chí đưa tin. Chủ tịch Florentino Perez đã không thông báo quyết định này với ông.

Tuy bị 'phản bội' nhưng trong bức thư gửi tới Real Madrid mới đây, chiến lược gia này vẫn dành rất nhiều lời lẽ tốt đẹp và tình cảm cho đội bóng vừa sa thải ông. Trong thư có đoạn: "Với tất cả những gì còn lại trong tâm trí, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho tân HLV Zidane và các cầu thủ Real Madrid. Tôi cũng chúc điều tương tự với các cầu thủ và BHL ở trung tâm Valdebebas. Với tất cả sự tôn trọng và lòng biết ơn, Real Madrid hãy tiến lên".

Ông cũng gửi lời tri ân tới những người đã giúp đỡ mình trong thời gian làm việc ở Real Madrid. Trang chủ Real dẫn tiếp bức thư mà ông gửi đến: "Tôi muốn tri ân tới mọi thành viên ở tất cả các cấp độ của Real Madrid. Được làm HLV của Real là một vinh dự và là đặc ân với tôi. Nơi đây tôi đã từng trưởng thành và là một CĐV Real đắm chìm trong truyền thống và giá trị, tôi hiểu được vinh dự khi cống hiến cho đội bóng".

Bị Real Madrid sa thải, HLV Rafael Benitez nhận được số tiền đền bù lên tới 11 triệu đô-la. Hiện tại ông vẫn đang nghỉ ngơi và chưa tiết lộ sẽ dẫn dắt đội bóng nào trong tương lai.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real sa thải Benitez Benitez bị sa thải Real Madrid Rafael Benitez tin tức Real chuyen nhuong Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT