Quảng cáo

Zidane nhận sự hậu thuẫn từ huyền thoại Real Madrid

Thứ tư, 06/01/2016 11:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu danh thủ của Real Madrid và Brazil, Roberto Carlos lên tiếng ủng hộ Zidane trên cương vị HLV trưởng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Roberto Carlos, Zidane, Zinedine Zidane, HLV Real madrid, Zidane làm HLV Real madrid, Real Madrid,

Carlos và Zidane là đồng đội thân thiết trong nhiều năm ở Real Madrid

Cựu hậu vệ trái của Real Madrid, Roberto Carlos cho rằng Real Madrid chắc chắn sẽ tiến bộ hơn dưới thời của Zinedine Zidane.

Carlos và Zidane đã cũng nhau thi đấu ở Bernabeu trong những năm 2001-2006, và cựu hậu vệ trái người Brazil cảm thấy đội bóng cũ của mình chắc chắn sẽ thi đấu thành công hơn dưới sự dẫn dắt của người đồng đội, ít nhất là so với người tiền nhiệm Rafa Benitez.

Zidane đã từng cùng Real giành Champions League và La Liga khi còn là cầu thủ. Anh cũng sở hữu danh hiệu Quả Bóng Vàng sau khi vô địch World Cup cùng ĐTQG Pháp vào năm 1998. Với nhưng kinh nghiệm quý giá đó, Carlos cho rằng cựu tiền vệ người Pháp sẽ dẫn bước cho các ngôi sao hiện tại của Real tỏa sáng rực rỡ.

“Cuối cùng thì với sự thông minh của mình, Perez đã bổ nhiệm Zidane vào ghế HLV trưởng.” Carlos cho biết. “Anh ấy là một HLV hiện đại và có chung suy nghĩ với các cầu thủ.”

“Các cầu thủ không hiểu Benitez, nhưng với Zidane, chắc chắn Madrid sẽ thi đấu tốt hơn rất nhiều.”

Vị chủ tịch Florentino Perez đang nhận khá nhiều chỉ trích sau khi ông sa thải Benitez và bổ nhiệm Zidane – vị HLV thứ 14 trong 13 năm qua ở sân Bernabeu. Tuy vậy, Carlos đánh giá rất cao vị tân HLV của Real Madrid.

“Đây là quyết định tốt nhất mà Perez đã có trong nhiều năm qua,” huyền thoại người Brazil nói tiếp. “Zidane không chỉ là một HLV mà còn là một người thầy đối với các cầu thủ.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roberto Carlos Zidane Zinedine Zidane HLV Real madrid Zidane làm HLV Real madrid Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT