Quảng cáo

Tiết lộ: Real Madrid giấu Benitez chuyện sa thải

Thứ tư, 06/01/2016 17:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Marca tiết lộ, HLV Rafael Benitez đã không hề biết tin mình bị sa thải cho tới khi giới truyền thông chính thức thông báo.

VIDEO: Buổi tập đầu tiên của Real Madrid dưới thời HLV Zidane

Marca (TBN), một trong những tờ báo thân Real Madrid hôm qua tiết lộ một thông tin khá bất ngờ về chuyện Real sa thải Benitez. Theo tờ báo này, trước khi tổ chức cuộc họp báo chấm dứt hợp đồng với Benitez, chủ tịch Real - Florentino Perez đã không thông báo cho HLV người Tây Ban Nha.

Real sa thải Benitez, Benitez bị sa thải, Real Madrid, Rafael Benitez, Zinedine Zidane, Florentino Perez, Ronaldo, Bale, Kroos, Ramos

Rafael Benitez không được thông báo sẽ bị sa thải trước buổi họp báo

Cụ thể, chiều ngày 4/1, Benitez được bảo rằng chưa có quyết định nào về tương lai của ông. HLV này cũng được yêu cầu không nên đến sân Bernabeu để tránh ống kính của các phóng viên.

Sau đó, Benitez đã rất bất ngờ khi biết gia đình của Zinedine Zidane sẽ đến Bernabeu, chuẩn bị tham dự một cuộc họp báo bất thường vào lúc 19h30 tối (theo giờ địa phương). Marca cho biết, lúc đó Benitez mới biết mình sẽ bị sa thải.

"Họ đã làm một việc không đúng với tôi. Họ đã bảo tôi làm những điều họ không dám làm, ví dụ như phạt James Rodriguez và Jese. Tôi không thể làm việc kiểu như thế" - Marca dẫn lời Benitez.

Còn trong cuộc họp báo bất thường ấy, chủ tịch Real đã nói về Benitez: "Đây là một quyết định rất khó khăn với cá nhân tôi. Real Madrid đã chấm dứt hợp đồng với Rafael Benitez".

Cái kết của Rafael Benitez ở Real Madrid đã được dự báo từ trước. Kể từ ngày tiếp quản chiếc ghế nóng tại Real, Benitez chưa khi nào chiếm trọn niềm tin nơi các học trò. Thậm chí, ông còn bị những cầu thủ trụ cột như Ronaldo, Bale, Kroos, Ramos... phản ứng một cách dữ dội về chiến thuật và cách sử dụng cầu thủ trong các trận đấu. Rời Real Madrid, Benitez nhận số tiền đền bù vào khoảng 11 triệu đô.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real sa thải Benitez Benitez bị sa thải Real Madrid Rafael Benitez Zinedine Zidane Florentino Perez Ronaldo Bale Kroos Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT