Quảng cáo

Zidane đánh tiếng cho Casillas trở lại Real Madrid

Thứ ba, 05/01/2016 15:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo báo giới Tây Ban Nha, cựu thủ thành của Real Madrid, Iker Casillas sẽ có cơ hội trở lại sân Bernabeu một lần nữa.

Nội dung chính

 

Zinedine Zindane, Casillas, Zidane trở thành HLV Real Madrid, Real Madrid, HLV Real Madrid, thủ môn Real Madrid

Casillas đang là thủ môn của Porto

Chỉ vài tiếng sau khi Zinedine Zidane được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Real Madrid, HLV người Pháp đã muốn mang trở lại thủ thành huyền thoại Casillas, hiện đang lưu lạc ở Bồ Đào Nha để thi đấu cho CLB Porto.

Theo báo giới Tây Ban Nha thì ngay sau khi kết thúc buổi lễ ra mắt của mình, HLV Zidane đã gọi điện cho thủ thành Iker Casillas để đề nghị anh trở về Berbabeu ngay trong tháng 1 này. Theo đó, HLV người Pháp đảm bảo cho thủ môn này một vị chí chính thức trong khung gỗ Real Madrid, nơi mà cách đây 6 tháng anh đã bị chính những CĐV của mình hắt hủi đuổi sang Bồ Đào Nha.

Nhưng trước thành ý của Zidane, Casillas đã lịch sự từ chối bằng khẳng định anh muốn tiếp tục khám phá những điều mới lạ ở bóng đá BĐN. Được biết, Zidane tin rằng Casillas vẫn còn là một thủ môn xuất sắc của bóng đá Tây Ban Nha và rất cọi trọng những gì anh đã đóng góp cho đội bóng Real Madrid.

Trước đó, Casillas được cho là đã bị chủ tịch Perez ép buộc phải ra đi và đem về siêu bom tấn David De Gea. Tuy vậy, mọi chuyện không thành còn “thánh Iker” thì đã sang Porto. Sự ra đi của anh khiến cho nhiều công thần ở “kền kền trắng” lo sợ một ngày mình cũng bị đẩy ra đường không kèn không trống khi hết giá trị sử dụng.

Hơn nữa, thủ thành hiện tại của Real Madrid là Keylor Navas vẫn đang thi đấu tốt. Kể từ khi trở thành người gác đền số một của sân Bernabeu, cầu thủ người Costa Rica đã liên tiếp thiết lập rất nhiều những kỷ lục vô tiền khoáng hậu: thủ môn có số phút giữ sạch lưới lâu nhất cho Real trong suốt 40 năm trở lại đây, thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zinedine Zindane Casillas Zidane trở thành HLV Real Madrid Real Madrid HLV Real Madrid thủ môn Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT